PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bi Rain tạm xa Kim Tae Hee và hai công chúa nhỏ để tham gia tiệc mừng công phim mới

Thứ năm, 26/09/2019 10:44

“Hoàng tử một mí” Bi Rain cùng các bạn diễn trong bộ phim “Welcome 2 Life” đã có buổi liên hoan nhân dịp bộ phim kết thúc.

Vào ngày 25/9 vừa qua, Bi Rain và ê-kíp phim “Welcome 2 Life” đã tham gia tiệc mừng công. Xuất hiện trong trang phục đơn giản, ông xã của Kim Tae Hee đi giày thể thao khỏe khoắn. Anh giữ tâm trạng tốt, vui vẻ khi nhận được hoa từ người hâm mộ.

“Hoàng tử một mí” Bi Rain cùng các bạn diễn trong bộ phim “Welcome 2 Life” đã có buổi liên hoan nhân dịp bộ phim kết thúc.

Đây cũng là lần đầu tiên “Hoàng tử một mí” góp mặt ở một sự kiện sau khi anh và vợ đón công chúa thứ hai chào đời. Người hâm mộ có thể nhìn thấy niềm hạnh phúc rạng ngời hiện lên trên gương mặt của Bi Rain vì lại được lên chức bố.

Ông xã của Bi Rain rạng rỡ vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ.

“Welcome 2 Life” là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau phim điện ảnh “Ông hoàng đường đua: Um Bok Dong”. Nhờ vai diễn nhiều màu sắc trong tác phẩm này ông bố hai con thể hiện được khả năng diễn xuất của mình. Với sự nỗ lực của Bi Rain cũng như các bạn diễn mà “Welcome 2 Life” đã trở thành bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim được phát sóng vào thứ 2 và 3 hàng tuần.

Một số hình ảnh khác trong buổi đóng máy “Welcome 2 Life”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới