PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bi Rain thân mật với 'nữ hoàng cảnh nóng', bà xã Kim Tae Hee chẳng ghen tuông lại còn làm điều này

Chủ nhật, 10/11/2019 21:57

Liệu rằng Kim Tae Hee sẽ ghen lồng lộn trước những màn tình tứ của ông xã Bi Rain cùng "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon trong phim mới?

Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào đầu tháng 8/2019 trên kênh MBC. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý hình sự, giả tưởng do đạo diễn Kim Keun Hong chỉ đạo sản xuất với vai chính thuộc về Bi Rain và Lim Ji Yeon. Bộ phim là câu chuyện về nhân vật Lee Jae Sang (Bi Rain đóng) phải sống song song giữa hai thế giới với hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau.

Bi Rain và Lim Ji Yeon.

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Bi Rain và Lim Ji Yeon, trong phim họ là người yêu cũ cũng là vợ chồng của nhau ở một thế giới khác nên có khá nhiều khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí tại buổi họp báo trước đó, ông xã Kim Tae Hee không ngần ngại nắm tay, ôm eo nữ diễn viên Lim Ji Yeon.

Tuy nhiên, từ khi phim bắt đầu quay đến khi đóng máy anh luôn chia sẻ với Kim Tae Hee mọi việc và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ hoàn toàn từ bà xã. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi cũng đoán trước được rằng chuyện này sẽ trở thành chủ đề giật tít thay vì việc quảng bá bộ phim. Thật sự cô ấy rất tích cực ủng hộ tôi đóng cùng Lim Ji Yeon. Tôi hy vọng mọi người cũng sẽ ủng hộ tôi thật nhiều trong bộ phim này". Đã theo nghiệp diễn thì không thể tránh khỏi sự tương tác với bạn diễn, nhưng Bi Rain đã củng cố lòng tin với bà xã bằng cách thẳng thắn chia sẻ chỉ coi Lim Ji Yeon như một người bạn trong buổi họp báo ra mắt phim.

Bi Rain cho biết, bà xã Kim Tae Hee hoàn toàn ủng hộ việc anh đóng chung cùng với "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon trong phim mới.

Bên cạnh đó nam diễn viên không quên dành lời khen có cánh cho Lim Ji Yeon. Nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ trước khi bộ phim bấm máy, Rain không bao giờ thấy Ji Yeon mắc lỗi trong quá trình quay phim và ngay cả việc đọc thoại cũng không có bất cứ sơ suất nào. Bên cạnh đó, hai người có sự phối hợp vô cùng ăn ý, mang đến cảm xúc cho bạn diễn.

Welcome 2 life là bộ phim hài, giả tưởng với sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính Bi Rain và Lim Ji Yeon. Trong phim, Bi Rain sẽ đảm nhận vai luật sư ích kỷ Lee Jae Sang. Anh là luật sư của Công ty luật JK, một trong năm công ty luật hàng đầu của quốc gia. Jae Sang là một người luôn giành chiến thắng. Tuy nhiên, do một tai nạn giao thông, anh bị rơi vào một thế giới song song và phải bắt đầu cuộc sống như một công tố viên chính trực.

Kịch bản hấp dẫn, hài hước cùng sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên chính là 1 trong những yếu tố giúp Cuộc đời thứ 2 nằm trong top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2019 theo Naver.

Đóng cặp cùng Bi Rain sẽ là "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon - vai Ra Si On, bạn gái cũ của Lee Jae Sang. Cô là một thám tử hành động trước khi suy nghĩ. Mặc dù Ra Si On là người cứng rắn, nhưng cô cũng là một người rất ấm áp. Sau khi chia tay Lee Jae Sang 10 năm trước, hai người trở nên không ưa nhau. Tuy nhiên, trong thế giới song song, cô lại là người ủng hộ Lee Jae Sang với tình yêu và sự tin tưởng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới