PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị vợ ngó lơ phim mới, Huỳnh Hiểu Minh thả phanh mặn nồng với Cao Quý phi của 'Diên Hi công lược'

Thứ ba, 06/08/2019 15:43

Phim mới của Huỳnh Hiểu Minh với "Cao Quý phi" Đàm Trác càng khiến fan thấp thỏm không yên, liệu Angelababy có phát ghen?

Trước đây, khi nhắc về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt Biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Thời gian qua, tin đồn cho rằng cặp đôi đã ly hôn ngày một nhiều, mặc cho cả hai đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng những hành động của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong thời gian gần đây cũng rất kỳ lạ: Trong khi bên phía nhà trai cố gắng thể hiện, phủ nhận những tin đồn ly hôn thì nhà gái lại thờ ơ, lảng tránh.

Thậm chí Angelababy còn liên tục ủng hộ phim mới của đồng nghiệp Đặng Siêu, trong khi đó lại bị dân mạng nói rằng cô cố tình ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh dù phim mới của chồng cũng sắp ra mắt. Được biết, trong bộ phim mới Liệt hỏa anh hùng, Huỳnh Hiểu Minh sẽ hợp tác với "Cao Quý phi" Đàm Trác của Diên Hi công lược.

Mới đây, hình ảnh cặp đôi diễn viên này đã được đăng tải. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh tuấn lãng, soái khí thì Đàm Trác lại xinh đẹp, ma mị tạo cảm giác như một cặp trời sinh. Theo tiết lộ của ê-kíp làm phim, Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác trong Liệt hỏa anh hùng sẽ mang đến cảm giác ngọt ngào cho khán giả, dễ liên tưởng đến một người anh hùng có mỹ nhân hỗ trợ phía sau.

Dĩ nhiên, đóng phim chỉ là đóng phim, thế nhưng không ít khán giả tò mò liệu Angelababy có phát ghen với bạn diễn của chồng? Mặt khác, Đàm Trác vốn nổi tiếng có thực lực trong nhiều phim điện ảnh, lại được khán giả châu Á biết đến nhiều hơn thông qua vai Cao Quý phi của bom tấn truyền hình Diên Hi công lược phát sóng năm 2018.

Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác là hai diễn viên kỳ cựu và đã bỏ túi khá nhiều tác phẩm và năm nay, hai vị diễn viên phái thực lực đã cùng nhau đóng phim điện ảnh tuyệt vời mang tên Liệt hỏa anh hùng.

Sự kết hợp của Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác cùng với kịch bản xuất sắc, tổ quay chuyên nghiệp giúp Liệt hỏa anh hùng "ganh đua" thứ hạng phòng vé với phim Na Tra tại Trung Quốc. Không giống như tin đồn, bản thân Angelababy cũng rất ủng hộ sự trở lại của ông xã ở lĩnh vực phim chiếu rạp, trước khi bộ phim truyền hình mới của Vu Chính do anh đóng cùng Xa Thi Mạn và Doãn Tuấn - Bên tóc mai không phải hải đường hồng lên sóng.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới