PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bích Trâm rạng rỡ làm cô dâu bên Trọng Nhân

Chủ nhật, 09/03/2014 12:09

(Ngoisao.vn) - Tuy lần đầu diễn xuất cùng nhau nhưng Bích Trâm và Trọng Nhân luôn tỏ ra ăn ý trong từng phân cảnh.

Vừa qua, Bích Trâm đã nhận lời tham gia đóng vai chính trong bộ phim “Đường chân trời” do Minh Trương làm đạo diễn và Châu Thổ viết kịch bản. Trong phim, Bích Trâm hoá thân vào vai một người đàn bà mưu mô, sẵn sàng bất chấp mọi thứ để có được tiền bạc và danh vọng. Cô đóng cặp cùng với diễn viên Trọng Nhân - một trong những diễn viên được nhà biên kịch Châu Thổ thường xuyên lựa chọn xuất hiện trong các kịch bản phim do cô viết.

Trong “Đường chân trời”, Trọng Nhân hoá thân thành anh chàng giàu có. Thời điểm anh lấy Bích Trâm về làm vợ cũng chính là lúc bi kịch của gia đình anh bắt đầu xảy ra.

Tuy lần đầu diễn xuất cùng nhau nhưng Bích Trâm và Trọng Nhân luôn tỏ ra ăn ý trong từng phân cảnh. Bộ phim “Đường chân trời” khai thác cuộc sống đương đại của giới trẻ trí thức, sau khi ra trường, họ phải chọn lựa các cách lập nghiệp và làm giàu như thế nào. Bộ phim cũng muốn truyền tải thông điệp con người hoàn toàn có quyền mơ ước, khát vọng, thậm chí là tham vọng trong quá trình đi lên nhưng không thể bất chấp thủ đoạn, bất chấp luân thường đạo lý để đạt được mục đích.

Được biết, “Đường chân trời” sẽ lên sóng trên kênh HTV9 vào lúc 22h mỗi ngày từ 8/3/2014.

Bích Trâm nổi tiếng nhờ vào giải thưởng “Người đẹp tài năng mà cô đạt được khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Cô làm cô dâu rạng rỡ bên cạnh Trọng Nhân

Bích Trâm hóa thân thành người đàn ba mưu mô, thủ đoạn trong "Đường chân trời"

Hana