PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Biên kịch Huỳnh Tuấn Anh lên tiếng về cảnh nóng trong phim "Có Hẹn Cùng Cô Đơn"

Thứ ba, 15/07/2014 09:16

Xoay quanh câu chuyện lộ trailer phim có quá nhiều cảnh nóng gây phản cảm đối với người xem. Chúng tôi đã có cuộc hẹn và trò chuyện cùng biên kịch, tác giả kịch bản Huỳnh Anh Tuấn của bộ phim đồng tính nữ. Một đề tài đang rất hot được quan tâm.

Dù chỉ mới xuất hiện trailer nhưng những cảnh quay trong “Có Hẹn Cùng Cô Đơn” khiến người xem được một phen rửa mắt. Không chỉ các fan nam, mà fan nữ cũng được rửa mắt, khi nhân vật nam chính khoe gần như toàn bộ cơ thể đến phản cảm. Phải chăng đây là ý đồ của anh để nhằm thu hút người xem ?

Trước đến giờ Tuấn Anh viết và hợp tác cùng khá nhiều hãng phim truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên Tuấn đặt tay viết kịch bản cho phim “đồng tính nữ” một đề tài được giới trẻ rất là quan tâm. Khi viết thì Tuấn Anh cũng đã đặt rất nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình. Nhưng có lẽ khi giao kịch bản cho đạo diễn và Ekip thì đã có những thay đổi về tình tiết, và cảnh nóng trong phim. Đây có thể là ý tưởng của đạo diễn, nhưng Tuấn Anh không biết lại có những cảnh quá nóng gây phản cảm. 

Như vậy thì phim  đã được đạo diễn và ekip quay sửa kịch bản, thêm cảnh nóng, thay vì như ban đầu anh đã viết ? 

Đúng như vậy. Khi xem trailer tôi khá bất ngờ khi có những cảnh quay quá nóng không như trong kịch bản. Tôi đã có điện hỏi đạo diễn Nguyễn Tấn Trực nhưng chưa nhận được câu trả lời chính xác từ phía anh ấy. 

Anh đã được ekip dựng cho xem bản final trước ngày ra mắt phim ?

Chưa. Đến thời điểm hiện tại chỉ còn gần một tuần là ra mắt phim, nhưng tôi vẫn chưa thể liên lạc để được xem trước bản final của phim. Tôi đã liên lạc với ekip nhưng mọi người đều trách, và tôi cảm thấy khá khó chịu khi đây là đứa con tinh thần của tôi về một đề tài hoàn toàn mới. Tôi làm việc bằng cả đam mê, và toàn bộ kịch bản được tôi tặng miễn phí cho đạo diễn và ekip.

Cảm giác bây giờ của anh ra sao khi mà trên mạng đang có rất nhiều suy nghĩ trái chiều về những cảnh nóng trong phim ?

Bây giờ tôi cũng chưa muốn nói điều gì. Mọng mọi người hãy đợi khi bộ phim chính thức ra mắt sẽ hiểu được về nó, cũng như những gì ekip đã thực hiện. 

Vâng xin cảm ơn anh và chúc anh sức khỏe!   

LK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới