PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Biến mất 10 năm, sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30' chính thức trở lại màn ảnh

Thứ ba, 24/07/2018 15:04

Cậu bé Wang Suk Hyun sau 10 năm tham gia "Ông ngoại tuổi 30" khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh trưởng thành mạnh mẽ, nam tính khi tái xuất màn ảnh.

Mới đây, Wang Suk Hyun - cậu bé từng gây sốt với vai diễn trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30 khiến fans vô cùng thích thú khi tái xuất màn ảnh nhỏ. Wang Suk Hyun năm nay 15 tuổi, đã trở thành một chàng trai thực thụ, cao ráo. Tuy nhiên, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Wang Suk Hyun không có nhan sắc quá nổi trội như mong đợi.

Cậu bé Wang Suk Hyun sau 10 năm tham gia "Ông ngoại tuổi 30" khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh trưởng thành mạnh mẽ, nam tính khi tái xuất màn ảnh.

Được biết, Wang Suk Hyun tham gia bộ phim truyền hình "30 But 17" của SBS. Trong phim, cậu đảm nhận vai diễn thời trẻ của Yoon Sun Woo - người dành tình yêu điên cuồng cho Woo Seo Ri (Shin Hye Sun thủ vai). "Wang Suk Hyun đang trở lại diễn xuất một cách nghiêm túc với công việc này", đại diện của cậu cho biết.

"30 But 17" kể về câu chuyện của một người phụ nữ rơi vào tình trạng hôn mê lúc 17 tuổi, tỉnh dậy khi cô 30 tuổi, và một người muốn sống một cuộc sống cắt đứt hoàn toàn khỏi xã hội. "30 But 17" ra mắt vào ngày 23/7 và phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba lúc 10 giờ tối.

Dàn diễn viên chính trong phim.

Năm 2008, Wang Suk Hyun tham gia bộ phim Ông ngoại tuổi 30 cùng với hai diễn viên Cha Tae Hyun và Park Bo Young. Bộ phim trở thành tác phẩm ăn khách nhất Hàn Quốc năm đó đồng thời Wang Suk Hyun thu về tới 8 triệu người hâm mộ, một đêm trở thành sao nhí hot nhất xứ Kim Chi. Trong phim, Wang Suk Hyun gây ấn tượng mạnh với nụ cưới nhếch mép, là đối tượng khiến "ông ngoại" Cha Tae Hyun nhiều phen hết hồn bởi tính cách tinh nghịch và khả năng chơi pinao thần sầu.

Về khả năng diễn xuất của Wang Suk Hyun, Park Bo Young từng dành nhiều lời khen cho cậu nhóc: "Lúc quay phim, cậu ấy chỉ mới 5 tuổi, chưa đọc được tiếng Hàn. Do đó, cậu ấy đã học học kịch bản thông qua nghe bản ghi âm. Và vì không ký được chữ ký, cậu ấy đã vẽ hình thay vì ký tên".

Hình ảnh trưởng thành của Wang Suk Hyun.

Wang Suk Hyun là sao nhí đình đám một thời.

Wang Suk Hyun phải giã từ sự nghiệp vì tranh chấp của cha mẹ.

Năm 2009, Wang Suk Hyun còn vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Đây là một giải thưởng do các nhà làm phim, đạo diễn, giáo sư điện ảnh tại Hàn Quốc trao tặng cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi. Cậu bé cũng xuất hiện liên tục tại các lễ trao giải, các chương trình truyền hình và được ví như "Macaulay Culkin (diễn viên nhí của serie Ở nhà một mình) của Hàn Quốc".

Tuy thành công là vậy, nhưng Wang Suk Hyun lại phải sớm chia tay làng giải trí do bất đồng từ gia đình. Cha mẹ Wang Suk Hyun đã ly hôn và cậu bé sống với mẹ. Mẹ Wang Suk Hyun muốn cho con theo nghiệp diễn viên nên đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ. Thế nhưng, bố của cậu lại phản đối và quyết tâm kiện công ty này ra tòa vì ký hợp đồng mà không được sự cho phép của ông.Vì vậy, trong sự nghiệp của mình Wang Suk Hyun chỉ đóng đúng 2 phim Ông ngoại tuổi 30, Songs of Strings.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)