PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Biệt đội đánh thuê 3' tiếp tục trở lại với dàn sao 'siêu khủng'

Thứ tư, 06/08/2014 20:59

(Ngoisao.vn) - Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Jason Statham, Lý Liên Kiệt... tiếp tục là những cái tên đình đám góp mặt trong phần 3 của series "Biệt đội đánh thuê" sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 8 này.

"Biệt đội đánh thuê 3" xoay quanh câu chuyện: Barney (Stallone), Christmas (Statham) và các thành viên trong Biệt Đội Đánh Thuê buộc phải đối đầu với Conrad Stonebanks (Gibson), người đồng sáng lập ra biệt đội này cùng với Barney. Stonebanks giờ đã trở thành một tay buôn bán vũ khí tàn nhẫn và Barney buộc phải tìm cách khử trừ hắn. Stonebanks thoát chết và mưu đồ khai tử biệt đội đánh thuê nhưng Barney đã lên một kế hoạch khác.

Poster "The Expendables 3" (Biệt Đội Đánh Thuê 3)

Anh quyết định bỏ lại những đồng đội cũ và mở ra một kỷ nguyên mới cho biệt đội bằng việc tuyển mộ những chiến binh trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn và thông thạo công nghệ hơn. Nhiệm vụ tiếp theo trở thành một cuộc chạm trán nảy lửa giữa một bên là lối chiến đấu cũ, và một bên là kiểu chiến tận dụng công nghệ cao của nội bộ Biệt Đội Đánh Thuê.

Arnold Schwarzenegger vai Trench

Sylvester Stallone vai Barney Ross

Lý Liên Kiệt vai Yin Yang

Jason Statham vai Lee Christmas

Kellan Lutz vai Smilee

Terry Crews vai Hale Caesar

Ronda Rouseyvai Luna

Glen Powell vai Thorn

Antonio Banderas vai Galgo

Kelsey Grammer vai Bonaparte

Harrison Ford vai Max Drummer

Wesley Snipes vai Doc

Dolph Lundgren vai Gunner Jensen

Conrad Stonebanks (Mel Gibson) - kẻ thù của toàn đội

"The Expendables 3" (Biệt Đội Đánh Thuê 3) do Bạch Kim M.V.P phát hành và sẽ ra rạp ngày 15/8/2014 với dàn siêu sao "hàng khủng" của Hollywood. Phim do Patrick Hughes chỉ đạo thực hiện.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)