PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Biết được ngày 'Hạ cánh nơi anh' hoàn tất ghi hình, dân tình chưa gì đã tiếc nuối: 'Buồn quá, hết phim để coi'

Thứ ba, 11/02/2020 08:09

“Hạ cánh nơi anh” đã được ấn định ngày kết thúc ghi hình sau 6 tháng quay liên tục ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Theo thông tin có được, việc ghi hình “Hạ cánh nơi anh” sẽ hoàn tất vào ngày 13/2 tới. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn làm phim sắp được tận hưởng thành quả sau 6 tháng trời làm việc liên tục, chịu nhiều vất vả do thời tiết khắc nghiệt.

“Hạ cánh nơi anh” đã được ấn định ngày kết thúc ghi hình sau 6 tháng quay liên tục ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Được biết buổi tiệc mừng công của phim được lên kế hoạch tổ chức tại Seoul. Đây sẽ là dịp để mọi người trong ê-kíp liên hoan vì dự án gặt hái được nhiều thành công, lấy được cảm tình từ phía khán giả.

“Hạ cánh nơi anh” khởi quay từ tháng 8/2019. Phim đã ghi hình ở Thụy Sĩ, Mông Cổ và Hàn Quốc. Từ ngày lên sóng, tác phẩm này từng bị hoãn chiếu 4 buổi là ngày 4/1, 5/1, 25/1 và 26/1 do vấn đề thời tiết và trùng lịch nghỉ Tết nguyên đán. Ngày 27/1, Son Ye Jin phải vào viện cấp cứu vì kiệt sức trong quá trình quay phim.

Dân tình không khỏi buồn lòng khi bộ phim này chuẩn bị đi đến hồi kết.

Hai tập cuối cùng của “Hạ cánh nơi anh” sẽ phát sóng vào ngày 15 và 16/2. Mặc dù chưa biết cái kết của phim ra sao nhưng dân tình đã bày tỏ sự tiếc nuối. Họ cho rằng tác phẩm này rất hay nên không khỏi buồn khi phim chuẩn bị khép lại: “Buồn quá, hết phim để coi”. Cũng có nhiều người mong ước: “Giá như phim được kéo dài, có thêm tập để xem”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới