PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bình Minh cuốn hút trong dự án mới

Thứ hai, 18/01/2016 14:56

Trong dự án mới, Bình Minh trở lại với hình tượng trùm Mafia trong bộ phim 'Giao lộ định mệnh' một thời.

Sở hữu ngoại hình lịch lãm và cuốn hút, Bình Minh luôn tạo ấn tượng và sức hút với người đối diện. Anh được đánh giá là nghệ sĩ chuyên nghiệp với tác phong làm việc rất tốt, dễ tạo thiện cảm. Ngoài là người mẫu, Bình Minh còn được công nhận như một MC – diễn viên thành công.

Mở đầu đoạn phim, Bình Minh xuất hiện với diễn biến tâm lý phức tạp, từ hồi hộp chờ đợi chuyển sang ma mãnh, cuốn hút với nụ cười nhếch mép thể hiện chiều sâu nhân vật.

Đặc biệt, người xem dễ dàng nhận ra sự góp mặt của Victor Vũ – người đã góp phần phát hiện và phát huy khả năng của Bình Minh và đóng góp vào thành công của anh ở vị trí hiện tại.

Đoạn clip tiết lộ lý do thành công của Bình Minh khiến nhiều người bất ngờ. Theo Bình Minh, đó là tinh thần “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công”.

Đây cũng là tên gọi của chương trình Bình Minh đang tham gia để chia sẻ câu chuyện thành công của mình.

Victor Vũ góp mặt trong một cảnh ngắn, vẫn giữ cương vị là người đạo diễn trực tiếp quan sát, chỉ đạo và hướng dẫn cho Bình Minh.

Tri ân những người đã đóng góp vào thành công của mỗi cá nhân để tiến xa hơn cũng là một nét đẹp văn hóa, một tinh thần ý nghĩa mà đoạn phim ngắn này hướng đến.

Xem phim ngắn mới của Bình Minh tại: https://www.facebook.com/JohnnieWalkerVietnam/videos/1060487113985543/?theater

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới