PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ 3 mỹ nam đảm bảo doanh thu 'kếch xù' cho xứ Hàn

Thứ bảy, 16/11/2013 14:43

Những phim có họ góp mặt, dù thành công hay không nhưng vẫn đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhà sản xuất vì khoản tiền bản quyền siêu khủng.

Park Yoochun

Mặc dù là ca sĩ lấn sân sang điện ảnh nhưng Yoochun đã chứng tỏ mình không hề thua kém diễn viên hạng A nào. Bằng chứng là, anh chàng đã thể hiện độ "hot" với một loạt phim đình đám như Sungkyunkwan Scandal, I Miss You... Phim truyền hình Rooftop Prince của Yoochun được yêu thích cuồng nhiệt tại thị trường Nhật Bản và rất nhiều quốc gia châu Á. Phía Nhật Bản trả mỗi tập phim 200.000 đô la (gần 4,2 tỷ đồng).

Trong khi đó, bộ phim chưa lên sóng Three days cũng đang được đặt kỳ vọng lớn với tổng doanh thu bán bản quyền vào khoảng 10 tỷ won. Rất nhiều đài truyền hình nước ngoài hiện nay sẵn sàng ra giá 200.000 đô/tập phim có Park làm diễn viên chính.

Jang Geun Suk

Jang Keun Suk được mệnh danh là "hoàng tử châu Á", người kế vị Bae Yong Jun ở Nhật Bản và là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu thế hệ mới. Sau cơn sốt mang tên You're Beautiful, tên tuổi Jang Geun Suk bước sang một trang mới. Bất cứ bộ phim nào anh chàng góp mặt, dù thành công hay không trên bảng xếp hạng rating xứ Hàn đều thu được bộn tiền bán bản quyền cho các quốc gia khác.

Love Rain trước đó đã lập kỷ lục khi bán sang Nhật với giá 9 triệu đô và đạt tổng giá trị xuất khẩu lên đến 50 tỷ won, con số mà chưa drama Hàn nào đạt được tính tới hiện tại. Drama sắp tới của anh, Beautiful Man mặc dù đang trong quá trình sản xuất nhưng đã được ướm giá 200.000 đô/tập.

Lee Min Ho

Sau drama đình đám Boys over flowers, Lee Min Ho vụt sáng thành sao. Anh tiếp tục gây cơn sốt lớn tại thị trường Trung Quốc và các nước Đông Nam Á với City Hunter. Ngay khi còn đang được khởi chiếu tại Hàn Quốc, nhà sản xuất thông báo tác phẩm này đã được bán bản quyền cho Mỹ, Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan, Phillippines và cả đại diện của khu vực châu Âu...

Hiện tại, drama The Heirs của anh chàng cũng đang "làm mưa làm gió" trong khán giả châu Á, đặc biệt là người hâm mộ Nhật. Dự tính, mức doanh thu từ bán bản quyền của bộ phim sẽ là một con số siêu khủng.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới