PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ ảnh hậu trường đẹp không tì vết của 'bà chị' Park Min Young khiến các idol tuổi teen cũng phải ngoái nhìn

Thứ năm, 06/06/2019 16:04

Cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức khoảnh khắc lung linh của Park Min Young trong tập cuối drama Bí mật nàng fangirl đài tvN.

Vào ngày 5/6 vừa qua, công ty quản lý Namoo Entertainment đã phát hành bộ ảnh hậu trường cuối cùng của Park Min Young trong Bí mật nàng fangirl đài tvN. Được biết, nữ diễn viên đã hóa thân vào nhân vật Sung Duk Mi - một cô fangirl nhiệt huyết, tận tụy của Si An (ONE) và làm quản lý tại một bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng.

Park Min Young vừa kết thúc tác phẩm mới nhất "Her Private Life", mặc dù về chỉ số rating phim không đạt được con số lý tưởng nhưng về mặt danh tiếng và độ phổ biến thì có thể nói nữ thần xinh đẹp lại có một tác phẩm đáng nhớ nữa trong sự nghiệp.

Suốt 16 tập phim, Park Min Young đã một lần nữa khiến trái tim người xem rung động với vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cô nàng có thể tự tin trong mọi bộ trang phục, xinh đẹp trong mọi kiểu tóc và "đốn tim" khán giả trong mọi cảnh diễn. Nữ thần một lần nữa chứng minh mình vô cùng hợp với tạo hình hiện đại, đặc biệt là nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp.

Không chỉ tạo hình đẹp mà diễn xuất của Park Min Young cũng cho thấy sự khác biệt giữa Sung Duk Mi với Kim Mi So của phim trước. Không chỉ vậy, điều khiến fan hạnh phúc và thích thú hơn cả chính là phản ứng hóa học tuyệt vời của nữ thần xinh đẹp và nam chính Kim Jae Wook. Chính câu chuyện tình yêu và những cảnh tình cảm tự nhiên ngọt ngào của cả hai đã khiến không ít khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Và "Her Private Life" đã kết thúc hạnh phúc, kết thúc lãng mạn, kết thúc cực tình cảm để lại ấn tượng sâu sắc với tất cả khán giả của phim. Park Min Young lại một lần nữa chứng tỏ cô có thể "cân" mọi loại vai, mọi tác phẩm. Bộ phim tưởng chừng như sẽ bị quên lãng vì rating khá là lẹt đẹt, cuối cùng lại sôi sục mỗi tuần vì câu chuyện tình yêu của cô nàng quản lý kiêm fangirl và anh sếp của mình.

Đã từng có lúc bị phê bình diễn xuất, đã từng có lúc bị gắn mác "bình bông di động" nhưng Park Min Young đã vượt qua được mọi thành kiến, nỗ lực cải thiện và tiến bộ để đến hôm nay cô đã vững vàng trong hàng ngũ những nữ thần hàng đầu màn ảnh nhỏ xứ sở kimchi. Về nhan sắc, về diễn xuất, về cách chọn phim, về mọi mặt cô thực sự luôn khiến các fan của mình tự hào.

Park Min Young "đốn tim" khán giả bằng loạt ảnh đẹp nao lòng.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới