PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ ba diễn viên 'Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam' rủ nhau đi xem hí kịch, tái hợp sau 17 năm phim lên sóng

Thứ hai, 26/08/2019 18:37

Ngày 26/8, tại Bắc Kinh, bộ ba diễn viên Trương Quốc Lập, Trương Thiết Lâm và Vương Cương đã tham gia một buổi biểu diễn hí kịch. Đây là dịp tái hợp của họ sau 17 năm kể từ khi bộ phim "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" lên sóng.

Cách đây 17 năm, nhà biên kịch Trứu Tịnh Chi đã có cơ hội hợp tác với Trương Quốc Lập, Trương Thiết Lâm và Vương Cương trong phim Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Một lần nữa, ông mang tới những vai diễn "đo ni đóng giày" cho dàn diễn viên tâm đắc.

Kể từ đó, Vương Cương, Trương Quốc Lập, Trương Thiết Lâm là bộ ba nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc, với ba phần phim "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam". Trong sự nghiệp riêng, họ cũng tạo dấu ấn qua nhiều tác phẩm đặc sắc của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngày 26/8, bộ ba nổi tiếng này vừa có dịp gặp lại nhau trong một buổi biểu diễn hí kịch tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên gạo cội Đặng Tiệp, vợ của Trương Quốc Lập cũng tới tham dự. Trong suốt buổi biểu diễn, ba diễn viên cổ vũ nhiệt tình cho các nghệ sĩ trên sân khấu. Sau sự kiện, họ vui vẻ ở lại, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các diễn viên trẻ.

Bộ ba Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam là bạn bè thân thiết ngoài đời. Họ thường được mời tham dự các sự kiện văn hóa cùng nhau.

Hiện tại, Trương Quốc Lập đã bước sang tuổi 64. Trong cuộc sống, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp được ngưỡng mộ vì luôn dành đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Sau nhiều năm kết hôn, Đặng Tiệp không sinh được con, ông bà quyết định nhận nuôi một con trai và một con gái. Trong sự kiện lần này, bà xuất hiện giản dị, mái tóc điểm bạc, không còn vẻ lộng lẫy của một minh tinh ở tuổi 60.

Vợ chồng Đặng Tiệp - Trương Quốc Lập sống tình cảm dù đã bước sang tuổi 60.

Trong khi đó, "Hòa Thân" Vương Cương mạnh khỏe, vui tươi ở tuổi 70. Ông đã trải qua 3 đời vợ và có cậu con trai nhỏ Đông Đông mới 11 tuổi. Ngoài khả năng đóng phim và dẫn chương trình giỏi, Vương Cương còn rất đam mê đồ cổ. Vương Cương hiện tại có cuộc sống sung túc với căn tứ hợp viện đắt đỏ tại Bắc Kinh.

Trong chương trình truyền hình thực tế cách đây không lâu, nam diễn viên gạo cội Vương Cương đã khoe với công chúng căn nhà cổ tứ hợp viện với nhiều đồ đạc có giá trị.

Còn Trương Thiết Lâm được đánh giá là một trong những người thể hiện vai Càn Long ấn tượng nhất trên màn ảnh. Ông vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở tuổi 62. Nam diễn viên có đời tư ồn ào, từng bị hai người phụ nữ kiện vì phụ bạc.

Nam diễn viên như sinh ra để đóng vai Đế Vương.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới