PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ ba phim đồng tính Philippines đốn tim fan với áo dài Việt Nam

Thứ bảy, 19/07/2014 09:19

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (18/7), bộ ba phim đồng tính đang “gây sốt” trong phim “Người tình của chồng tôi” đã làm hàng trăm fan “phát cuồng” khi xuất hiện tại buổi giao lưu, đặc biệt hơn qua hình ảnh mặc áo dài Việt Nam ngay trên sân khấu.

Đông đảo các bạn trẻ đến từ rất sớm để được giao lưu với bộ ba phim đồng tính

Bộ ba ngôi sao nổi tiếng của Philippines xuất hiện gây sự chú ý cho đông đảo người hâm mộ

Anh chàng Tom Rodriguez diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn, và liên tục dành cho khán giả ánh mắt tràn đầy tình cảm

Nữ diễn viên Carla Abellana cũng vô cùng gợi cảm, quyến rũ trước ống kính. Đây là lần thứ hai cô sang Việt Nam giao lưu cùng fan

Jonalyn cũng rất được các bạn trẻ yêu mến bởi tài năng ca hát và tính cách gần gũi

Đặc biệt, Tom với vẻ ngoài điển trai và "siêu dễ thương" đã đốn ngã hàng trăm trái tim fan. “Vincent” vô cùng ngạc nhiên trước sự nồng nhiệt của khán giả Việt Nam dành cho anh, cũng như hai người bạn đồng hành là diễn viên Carla và ca sĩ Jonalyn.

Nụ cười má lúm quyến rũ cùng phong cách gần gũi, đáng yêu của Tom đã đốt cháy cả khán phòng

Tom hát tặng khán giả và bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với mọi người

Anh chàng còn khoe giọng hát cao vút và tràn đầy tình cảm của mình qua bài hát “Hey it’s me” và “Photograph”. Xúc động trước tình yêu quá lớn của các bạn trẻ, Tom đã quỳ xuống và cúi đầu cám ơn mọi người. Hành động của anh đã làm hàng trăm fan hết sức phấn khích.

Không kém cạnh nam diễn viên điển trai, nữ ca sĩ Jonalyn cũng khiến đông đảo bạn trẻ “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc đình đám “Let it go” và “This is not goodbye”. Cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đồng thời, ba ngôi sao liên tục được các fan xướng tên trên sân khấu. Đặc biệt cũng trong dịp này, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đã gửi tặng ba khách mời ba bộ áo dài mang đậm phong cách Việt Nam.

Tom rất hứng thú khi được mặc áo dài Việt Nam ngay trên sân khấu

Cả ba vô cùng hào hứng khi nhận được món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Song song đó, BTC cũng gửi tặng Tom, Jonalyn, Carla những bức tranh sơn mài có khắc tên của mỗi người

Các sao Philippines "siêu cute" chụp ảnh cùng fan

Buổi họp báo nằm trong chuỗi hoạt động của ba ngôi sao khi nhận lời mời từ TodayTV đến Việt Nam (từ ngày 17/72014-20/7/2014), để giao lưu với khán giả và tham gia các hoạt động từ thiện.

Hồng Linh