PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ ba Quốc Trường - Bảo Thanh - Anh Vũ hội ngộ sau phim 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 24/09/2019 16:35

Vừa gặp lại Bảo Thanh, Anh Vũ, nam diễn viên Quốc Trường đã than thở: 'Cô ấy lại thế! Bỏ tôi đi theo người!'.

"Về nhà đi con" được đánh giá là một trong những bộ phim Việt về đề tài gia đình thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Không chỉ dàn diễn viên chính mà ngay cả các nghệ sĩ đóng vai phụ cũng trở nên nổi tiếng và được quan tâm hơn sau khi bộ phim lên sóng. Điểm cuốn hút của bộ phim này là diễn xuất của các diễn viên vô cùng chân thật. Để có được điều đó thì ngoài đời, các nghệ sĩ đóng chung phim cũng coi nhau như một gia đình thực sự.

Dù phim đã khép lại nhưng các diễn viên vẫn thường xuyên gặp gỡ. Mới đây, nam chính "Về nhà đi con" - Quốc Trường đăng ảnh tái ngộ với "cô vợ xính lao” Thư - Bảo Thanh, và người bạn thân kiêm quân sư Dũng (Anh Vũ). Quốc Trường dí dỏm viết: "Cô ấy lại thế! Bỏ tôi đi theo người!​". Hình ảnh tái ngộ của bộ ba diễn viên được yêu thích nhất trong "Về nhà đi con" khiến fan vô cùng thích thú.

Quốc Trường - Bảo Thanh - Anh Vũ hội ngộ sau khi phim "Về nhà đi con" khép lại.

Trong phim, chuyện tình tay ba giữ "Vũ Sở Khanh" (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) - Dũng (Anh Vũ) từng khiến nhiều người đau đầu. Tuy nhiên, cuối cùng hóa ra Dũng chỉ là "chất xúc tác" giúp bạn thân nhận ra và quay trở về bên Thư mà thôi.

Chuyện tình tay ba "rối như canh hẹ" của bộ ba này trong phim từng khiến khán giả phải đau đầu.

Sau bộ phim, cả ba diễn viên vẫn thường xuyên gặp gỡ ngoài đời thường, tại lễ trao giải hay sự kiện.

Video dàn diễn viên "Về nhà đi con" trình diễn vũ điệu say rượu trên sân khấu.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới