PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bồ cũ Lee Min Ho và nụ hôn 19+

Thứ năm, 15/03/2012 08:26

Cảnh “khóa môi” với cô gái xinh đẹp Park Min Young đã được Lee Jang Woo bật mí.

Lee Jang Woo: Nụ hôn với Park Min Young là cảnh cấm tuổi dưới 19

Câu chuyện hậu trường thú vị về cảnh “khóa môi” với bạn diễn xinh đẹp Park Min Young đã được Lee Jang Woo bật mí trong chương trình Strong Heart ngày 13/3. Cả hai đã cùng có một khoảnh khắc rất bất ngờ khi hôn nhau trong bộ phim truyền hình Man of Honor kết thúc phát sóng năm ngoái.

Cảnh trong phim Man of Honor

Tuy không phải là nam diễn viên chính trong phim nhưng Lee Jang Woo đã có hơn hai lần hôn ngọt ngào với Park Min Young. Cô người yêu cũ của nam tài tử Lee Min Ho này thực sự khiến các phái nữ phải ghen tỵ vì cảnh “khóa môi” này. Nhưng đó mới chỉ là những xúc cảm từ cảnh phim, còn câu chuyện hậu trường được chính Lee Jang Woo mới bật mí thì hấp dẫn hơn nhiều.

Lee Jang Woo: "Tôi đã hôn thực sự. Thành thật mà nói, đã đi vào khá sâu"

Lee Jang Woo cho hay, anh cảm thấy bất mãn với kiểu thực hiện cảnh hôn thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, khi mà hôn mà chẳng phải là hôn, chỉ giống như thơm vào môi. Vậy nên, “đại úy Baek” của bộ phim Ba anh em đã hôn thực sự chứ không phải diễn cảnh hôn như bình thường. Anh bật mí: “Lúc quay thấy rất vui vì trong kịch bản có cảnh hôn lại thêm việc biên kịch nói rằng hãy hôn thật. Tôi đã nói trước khi quay rằng tôi sẽ hôn thật, cho dù đối phương là Park Min Young”. (bởi vào thời điểm đó, Park Min Young vẫn là người yêu của Lee Min Ho).

Bất ngờ với tiết lộ của Lee Jang Woo

Còn bất ngờ hơn nữa, nam diễn viên 26 tuổi này chia sẻ: “Góc quay camera cũng thay đổi và trong suốt 6 tiếng đồng hồ chúng tôi cứ thế hôn nhau nên chỉ riêng cảnh này thôi cũng bị xếp vào cảnh quay cấm tuổi dưới 19”.

Cảnh quay cấm tuổi dưới 19 theo như đánh giá của người trong cuộc Lee Jang Woo

Cũng trong chương trình Strong Heart, Lee Jang Woo chia sẻ, từ việc chuyển từ ca hát sang đóng phim là một điều phải cám ơn… Lee Seung Gi, bởi trong cuộc thử vai đầu tiên của mình, anh đã được chọn vì sai sót trong phát âm của anh bạn cùng tuyển casting Lee Seung Gi.

Showbiz Hàn: Những nhân vật “nổi cộm”

Cùng điểm qua làng giải trí Hàn Quốc trong ngày hôm qua (13/3) với những nhân vật gây chú ý nhất:

Han Ga In trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Introduction to Architecture  (tên khác: Architecture 101) vào chiều 13/3 ghi điểm với chiếc váy kín trước hở sau.

Trong buổi chiếu ra mắt bộ phim vào tối 13/3, Han Ga In trẻ trung nhí nhảnh từ trang phục, kiểu tóc đến cách trò chuyện với bạn diễn. Để cổ vũ cho Han Ga In và Suzy (hai diễn viên nữ chính), dàn sao bộ phim The moon embracing the sun, các ca sĩ của JYP cũng như nhiều ngôi sao điện ảnh khác cũng đã tới dự buổi chiếu VIP.

Han Ga In và Kim Yoo Jung cũng đã cùng thực hiện một đoạn quảng cáo cho nhãn hiệu máy giặt Hàn Quốc. “Trăng lớn” và “trăng bé” của bộ phim The moon embracing the sun rất xinh xắn và đáng yêu.

So Ji Sub ra mắt tạp chí của riêng anh mang tên SONICe bằng những shoot hình “khai trương” rất nóng bỏng. Hình ảnh nam tính của So Ji Sub càng tăng vẻ quyến rũ với thế tạo hình nằm trên giường, nắm tay một cô gái xinh đẹp đang thả những quả dâu tây vào miệng anh. Anh cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm với bộ phim Ghost (tên phim dự kiến) – phim tối thứ 4&5 của đài SBS vào tháng 5 tới.

Nữ ca sĩ Shoo – thành viên nhóm S.E.S – có dịp khoe nhà và cậu con trai kháu khỉnh của cô trong một chương trình truyền hình ngày hôm qua, trong đó cô bạn Eugene (Yoo Jin) là MC.

Nam ca sĩ thành viên nhóm JYJ đồng thời là diễn viên Park Yoochun đang gấp rút trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn tại Peru. Một tin sốc đã xảy đến với Yoochun: cha của anh đột ngột qua đời. Em trai của anh là nam diễn viên Park Yoo Hwan đã hay tin này khi đang quay bộ phim truyền hình Strongest K-pop Survival . Vì sự việc quá bất ngờ nên chắc chắn đây sẽ là một tin buồn rất sốc với Yoochun.

24h