PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bố dượng 'Quỳnh búp bê' bất ngờ hội ngộ với mẹ của An 'Chạy trốn thanh xuân'

Chủ nhật, 06/01/2019 15:41

Khoảnh khắc diễn viên Đồng Thanh Bình đóng vai bố dượng (phim Quỳnh búp bê) và diễn viên Thanh Tú vai bà Mỹ (Chạy trốn thanh xuân) chụp ảnh cùng nhau khiến fans thích thú.

Hai nhân vật ám ảnh màn ảnh Việt trong năm 2018 được cư dân mạng bình chọn là bố dượng do Đồng Thanh Bình đảm nhận trong phim "Quỳnh búp bê" và mẹ của An (Lưu Đê Ly) là bà Mỹ do diễn viên Thanh Tú đảm nhận vai trong "Chạy trốn thanh xuân".

Trong phim "Quỳnh búp bê, gã bố dượng chính là người đã nhiều lần hãm hiếp Quỳnh (Phương Oanh thủ vai) trong quá khứ khiến cô mang thai và phải bỏ nhà ra đi rồi sa chân vào động Thiên Thai, trở thành "gái".

Những tưởng cuộc đời Quỳnh sẽ không bao giờ gặp lại người cha dượng đồi bại thì bỗng nhiên hắn lại xuất hiện, thậm chí còn trở nên giàu có và được cung phụng. Tuy nhiên gã bố dượng vẫn không ngừng tìm kiếm Quỳnh, thậm chí khi quan hệ với "gái làm ngành" hắn còn mang ảnh Quỳnh ra ngắm. Bên cạnh đó, người này còn trơ trẽn muốn Quỳnh và con trai Quỳnh sống bên hắn.

Còn mẹ của An trong phim "Chạy trốn thanh xuân" là người ích kỷ, ăn chơi sa đọa nhưng lại lười lao động. Để có tiền ăn chơi, bà ta luôn tìm cách chấn lột tiền của con gái mình để mang đi đánh bài hoặc nuôi trai. Để ép con gái phải nộp tiền ra, bà Mỹ luôn chọn cách làm An xấu hổ trước mặt những người quen biết như đến tận trường An đang học, có khi thì chửi rủa cô trước cả xóm trọ... Kết quả, An luôn trong trạng thái hoang mang, lo sợ tột độ khi nhìn thấy mẹ ruột của mình.

"Dượng đây" và "mẹ đây" là hai câu nói gây ám ảnh trong phim truyền hình Việt năm 2018.

Chính vì vậy câu nói cửa miệng "Dượng đây" của nhân vật gã bố dượng biến thái của “Quỳnh búp bê”, câu "Mẹ đây" trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” đã trở thành câu nói ám ảnh và trở thành chủ đề chế của dân mạng.

Mới đây, diễn viên Thanh Tú đăng bức ảnh chụp cùng Đồng Thanh Bình và chia sẻ: "Này thì dượng đây". Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng đã vào bình luận hài hước: "Mẹ đây gặp dượng đây, cháu bị ám ảnh 2 câu này", "Hôm nay Dượng gặp Mẹ rồi", "Các con ơi chạy nhanh khi còn kịp nha"...

Hai diễn viên đóng vai phản diện trong phim "Quỳnh búp bê" và "Chạy trốn thanh xuân" gây chú ý khi gặp nhau.

Cư dân mạng thích thú khi diễn viên Thanh Tú và Đồng Thanh Bình hội ngộ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)