PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bố Già' của Trấn Thành nhận được 9 đề cử tại giải Ngôi Sao Xanh

Thứ tư, 17/11/2021 09:36

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng.

Tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua đã khiến ngành giải trí gặp không ít khó khăn, nhiều dự án phim ảnh, chương trình truyền hình phải tạm hoãn lại. Mặc dù nhiều hoạt động bị hạn chế nhưng các nhà sản xuất, nghệ sĩ cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật luôn nỗ lực để tạo nên các tác phẩm nổi bật, ý nghĩa, thu hút sự chú ý của công chúng và góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 8 chính thức diễn ra với sự đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y Tế. Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, giới chuyên môn, truyền thông, nghệ sĩ và trở thành giải thưởng về Điện ảnh - Truyền hình được mong đợi hằng năm. Đồng thời Ngôi Sao Xanh là cầu nối đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt vươn tầm quốc tế khi góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Trong đó, Phim "Bố Già" của Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đảng nhận được 9 đề cử lần lượt là Phim hay nhất, Đạo diễn phim xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với 2 đại diện, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nấht với 2 đại diện, Sáng tạo xuất sắc nhất với 2 đại diện.

Cao Thái Hà diện trang phục đỏ nổi bật

Đạo diễn Hoàng Mập xuất hiện ấn tượng với trang phục áo dài

Nghệ sĩ Lê Giang phát biểu tại họp báo

Hồ Bích Trâm dịu dàng trong bộ váy trắng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới