PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Bỏ" Jang Dong Gun, Trương Bá Chi ôm ấp mỹ nam

Thứ tư, 29/08/2012 14:10

“Mối quan hệ nguy hiểm” lại tiếp tục hâm nóng làng phim bằng loạt ảnh Trương Bá Chi ôm ấp mỹ nam Đậu Kiêu.

Trong loạt ảnh vừa được tung ra, Trương Bá Chi tìm cách quyến rũ chàng trai trẻ Đậu Kiêu. Đậu Kiêu chán nản và do dự sau khi nhận được một cuộc điện thoại, Trương Bá Chi liền tiến tới và dành cho anh chàng một cái ôm an ủi từ phía sau. Cử chỉ nhẹ nhàng cùng ánh mắt sắc lạnh của Trương Bá Chi làm nhiều khán giả liên tưởng đến một âm mưu tình ái còn ẩn giấu.

Trương Bá Chi có âm mưu gì khi "giở trò" quyến rũ Đậu Kiêu

Nhiều người đã đặt ra nghi vấn, liệu ngoài tình tay ba với Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) và Tạ Dịch Phàm (Jang Dong Gun) thì cô nàng Mạc Tiệp Dư – Trương Bá Chi sẽ tiếp tục chơi trò tình ái gì? Và rằng nhân vật của Đậu Kiêu có trở thành “con mồi” cho sự trả thù ghê gớm của cô nàng sắc sảo này không? Câu trả lời sẽ được bật mí khi Quan hệ nguy hiểm chính thức khởi chiếu vào 27/9 tới.

Ở làng phim Hoa ngữ, Đậu Kiêu là cái tên khá quen thuộc cho các dự án điện ảnh bom tấn. TừChuyện tình cây táo gai đến Kim lăng thập tam thoa, anh chàng đều khẳng định “cái duyên” diễn xuất nổi bật. 

Lần hợp tác này với Trương Bá Chi, Chương Tử Di và Jang Dong Gun, người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào thể hiện của anh chàng. Trước sự ưu ái đó, Đậu Kiêu đã nhiều lần thổ lộ: “Xin hãy chờ xem vai diễn của tôi”.

Người hâm mộ Đậu Kiêu đang rất mong chờ vào những thể hiện của anh chàng

TTVN