PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bỏ Kim Tae Hee ở nhà, Bi Rain sánh đôi với tình cũ gợi cảm của Hyun Bin

Thứ bảy, 09/02/2019 08:25

Bi Rain cùng Kang Sora, tình cũ của nam diễn viên Hyun Bin vui vẻ tham gia buổi chiếu thử cho bộ phim điện ảnh "Uhm Bok Dong".

Vào ngày 8/2 vừa qua, buổi chiếu thử phim điện ảnh "Uhm Bok Dong" diễn ra tại Lotte Cinema World Tower, Songpa-gu, Seoul đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của báo giới và người hâm mộ. Sự kiện này có sự góp mặt của các diễn viên trong phim gồm Bi Rain, Kang Sora, Choi Bum Soo và Lee Si Eon.

Bi Rain cùng Kang Sora, tình cũ của nam diễn viên Hyun Bin vui vẻ tham gia buổi chiếu thử cho bộ phim điện ảnh "Uhm Bok Dong".

Xuất hiện trong trang phục suit kẻ cùng kiểu tóc xoăn, Bi Rain trông vô cùng phong độ khi sánh đôi với Kang Sora, người tình cũ của Hyun Bin. Về phần Sora, cô chọn đầm tông đen với thiết kế cổ chữ V gợi cảm làm điểm nhấn cho diện mạo tươi tắn của mình.

Rain xuất hiện với mái tóc xoăn và trang phục suit kẻ.

Kang Sora cúi người để lộ vòng 1 gợi cảm.

Dự án phim điện ảnh "Uhm Bok Dong" có nội dung kể về tay đua xe đạp nổi tiếng Uhm Bok Dong. Trong phim Bi Rain đảm nhiệm nhân vật chính, người đã anh dũng giành chức vô địch trong 1 cuộc đua xe đạp diễn ra trong thời kỳ Hàn Quốc bị Nhật cai trị. Cũng vì đó mà Uhm Bok Dong trở thành niềm tự hào của xứ sở kim chi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)