PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bồ' mới của Phan Hải phim 'Người phán xử' ở nhà tập thể mỗi ngày leo 6 tầng thang bộ

Thứ hai, 24/07/2017 22:12

Trong phim 'Người phán xử', nhân vật Hương 'Phố' ăn chơi sành điệu là thế nhưng ngoài đời thực cô cùng gia đình phải ở nhà tập thể cũ, mỗi ngày leo 6 tầng thang bộ.

Trước khi đến với "Người phán xử", diễn viên Thúy An từng tham gia những phim truyền hình như 'Ma làng", "Trò đời", "Giọt nước mắt muộn màng"... Cô còn đoạt giải Cánh Diều bạc với bộ phim "Lạc lối" vào năm 2014. Nhưng với Thúy An, cô cảm thấy bản thân vẫn chưa thực sự nổi bật và không có bứt phá.

Với 7 năm sống cùng nghệ thuật và là nhân sự của Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng theo Thúy An chia sẻ, cô vẫn không sống nổi bằng nghề. Nhưng chỉ vì quá đam mê với nghiệp diễn nên cô vẫn quyết tâm "lấy ngắn nuôi dài", chạy theo nghệ thuật bằng cách làm thêm nhiều việc khác.

Thúy An gây chú ý trong "Người phán xử" với vai diễn tình mới của Phan Hải

Mấy ai biết rằng, Hương "Phố" ăn chơi sành điệu trong "Người phán xử" lại có cuộc sống bình dị, yên ả ngoài đời. Hiện tại, gia đình nhỏ của Thúy An sống ở căn hộ tập thể nhỏ. Vì là khu tập thể cũ nên nơi ở của Thúy An không có thang máy, ngày ngày phải đi bộ 6 tầng. Tuy nhiên, Thúy An luôn cảm thấy hạnh phúc vui vẻ với tổ ấm nhỏ của mình.

Mỗi ngày, Thúy An dành thời gian đưa đón con đi học, đi chợ nấu cơm và đợi chồng đi làm về. Vì giờ giấc ở Nhà hát Kịch thoải mái nên Thúy An có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Chỉ những khi có vai trong những dự án dài hơi thì cô mới bận rộn mà thôi.

Khi nói về chồng, Thúy An luôn mỉm cười hạnh phúc: "Tôi may mắn khi có người chồng luôn biết thông cảm, chia sẻ với vợ. Anh ấy cũng là người yêu thích nghệ thuật, không ghen lung tung. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Khi xem cảnh gợi cảm của vợ, anh ấy chỉ cười cười.

Chuyện cãi vã, mâu thuẫn thì vợ chồng nào cũng có. Thời gian đầu khi cưới, chúng tôi hay mâu thuẫn toàn những chuyện không đâu. Nhưng khi ở với nhau lâu, hai người hiểu tính và có thể bỏ qua cho nhau".

Cuộc sống hạnh phúc của Thúy An bên gia đình trong một căn hộ tập thể cũ ở tầng 6

Vì không có thang máy nên hàng ngày cô cùng chồng và con trai phải leo thang bộ

Chồng Thúy An không cùng nghề với vợ, anh làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng luôn thông cảm chia sẻ công việc cùng vợ. Không chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần, anh còn giúp đỡ chia sẻ tiền bạc cùng vợ.

Thúy An trải lòng: "Trên mạng, nhiều bạn hot girl chia sẻ kiếm được hàng trăm triệu một tháng nhờ bán hàng online. Nhưng không phải ai cũng làm được như vậy. Việc kinh doanh của tôi chỉ là túc tắc thêm, đủ ăn đủ tiêu, chứ không thể làm giàu nhờ nó. Lương của chồng tôi khá hơn tôi nhiều nên hỗ trợ được vợ. Ông xã tôi làm ở ngân hàng nhưng không nhiều tiền đâu".

Hương "Phố" do Thúy An thủ vai là một mảng màu rất khác với Vân Điệp (Thanh Bi)

"Ngay cả trên trang cá nhân của tôi cũng có những người khen và chê vai diễn Hương 'Phố'. Tôi cho rằng khen chê là chuyện bình thường, bởi mỗi người có một suy nghĩ, một sự tưởng tượng khác nhau cho nhân vật Hương 'Phố'. Và theo đó, sự khen chê của khán giả tôi đều coi đó là chuyện bình thường chứ không lấy làm buồn. Nhưng việc so sánh Vân Điệp với Hương 'Phố' thì lại là sự khập khiễng.

Tôi yêu vai diễn Hương 'Phố' và luôn tìm cách để nhân vật này tạo được chất riêng. Bản thân Hương 'Phố' cũng hoàn toàn độc lập và có chất khác với vai Vân Điệp. Thanh Bi đã thể hiện rất tốt sự sexy, hấp dẫn và nham hiểm của Vân Điệp. Còn tôi, tôi đã thể hiện được một Hương 'Phố' với bề ngoài ăn chơi bất cần nhưng có nội tâm giằng xé, nhiều đau đớn.

Tôi có thể không có ngoại hình và tạo hình hấp dẫn như Thanh Bi, nhưng tôi tự tin là tôi có thể khắc họa tốt nội tâm và chiều sâu tâm lý của nhân vật" - Thúy An nói về vai diễn trong phim "Người phán xử".

Click xem thêm:Lạnh gáy nghe đệ ruột Thế 'chột' kể chuyện suýt chết khi quay 'Người phán xử'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới