PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bỏ “Phó tổng” Park Seo Joon, “Thư ký Kim” Park Min Young cặp kè trai mới

Thứ năm, 07/03/2019 09:52

Nữ diễn viên Park Min Young vô cùng hào hứng khi được ghép cặp với mỹ nam Kim Jae Wook trong phim “Her Private Life”.

Hôm nay (7/3), đài tvN có cho đăng tải loạt hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim “Her Private Life”. Tác phẩm này có sự tham gia của 2 diễn viên chính là Park Min Young và Kim Jae Wook.

Trong ảnh Park Min Young mặc áo tông trắng, cười rạng rỡ bên nam tài tử “Tiệm ca phê hoàng tử”. 2 người trông rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Họ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những điều thú vị với dự án phim mới này.

Nữ diễn viên Park Min Young vô cùng hào hứng khi được ghép cặp với mỹ nam Kim Jae Wook trong phim “Her Private Life”.

“Her Private Life” dựa trên tiểu thuyết online đình đám “Noona Fan Dot Com” của Kim Sung Yeon. Tác phẩm này xoay quanh nhân vật nữ giám sát nghệ thuật Sung Duk Mi (do Park Min Young thủ vai). Trong cuộc sống thường ngày, không ai biết rằng Duk Mi đang che giấu thân phận là fan girl cuồng nhiệt dành cho thần tượng của 1 nhóm nhạc. Đến 1 ngày kia, Ryan Gold (do Kim Jae Wook thủ vai) - anh chàng giám đốc viện bảo tàng Chaeum hết sức kiêu ngạo nhưng lại trá hình là 1 fan online đã phát hiện ra bí mật của Sung Duk Min.

1 số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản của “Her Private Life”.

Ngoài Park Min Young và Kim Jae Wook, “Her Private Life” còn có sự tham gia của các diễn viên như Ahn Bo Hyun, Park Jin Joo, Jung Jae Won (ONE), Hong Seo Young. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 10/4 tới.

Park Min Young tươi trẻ trong tạo hình nhân vật mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)