PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bỏ rơi' Hyun Bin, Son Ye Jin như thiếu nữ e ấp bên tình cũ của Song Hye Kyo

Thứ hai, 12/08/2024 11:42

Nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện với diện mạo vô cùng trẻ trung bên đàn anh Lee Byung Hun.

Mới đây, bộ phim "Can't help it" của đạo diễn Park Chan Wook đã chính thức xác nhận dàn diễn viên tham gia dự án. Phim có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Son Ye Jin, Park Hee Soon, Lee Sung Min, Yeom Hye Ran, Cha Seung Won và Yoo Yeon Seok.

Son Ye Jin tươi trẻ như thiếu nữ bên Lee Byung Hun, chính thức xác nhận tham gia dự án "Can't help it" của đạo diễn Park Chan Wook.

Hình ảnh Son Ye Jin diện trang phục tông xanh năng động, bện tóc gọn gàng đứng bên cạnh đàn anh Lee Byung Hun nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên hai người kết hợp với nhau trên màn ảnh nên hứa hẹn đem lại cho khán giả một sản phẩm ấn tượng.

"Can't help it" là phim thuộc thể loại ly kỳ hồi hộp, nói về một nhân viên văn phòng đột ngột bị sa thải và để bảo vệ vợ con, giữ nhà của mình mà anh phải bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm công việc mới. Lee Byung Hun sẽ vào vai Man Soo, người nhận được thông báo sa thải sau 25 năm làm việc cho công ty. Anh hóa thân vào vai người đàn ông bị đẩy đến bờ vực, chìm trong tuyệt vọng và điên cuồng tìm kiếm công việc trở lại. Man Soo đấu tranh, thực hiện nhiều hành động khác nhau để loại bỏ các đối thủ tiềm năng.

Các diễn viên góp mặt trong dự án cùng với Son Ye Jin.

Trong khi đó Son Ye Jin đóng vai Mi Ri, vợ của Man Soo. Cô là một người phụ nữ đa tài, tươi sáng, luôn đứng ra bảo vệ gia đình mặc dù chồng đang thất nghiệp. Theo đúng kế hoạch ngày 17/8, đoàn làm phim "Can't hept it" sẽ khai máy, tập trung cho quá trình ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới