PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Bỏ rơi” Marian Rivera, Dingdong Dantes nhập nhằng quan hệ ngoài luồng

Thứ tư, 18/06/2014 19:38

(Ngoisao.vn) - Không chỉ được biết đến như một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Philippines và Đông Nam Á, nhắc đến Dingdong Dantes còn là nhắc đến chuyện tình yêu lãng mạn với bông hồng lai đắt giá Marian Rivera.

Không hề kém cạnh nhau ở độ “hot”, bề dày thành tích cũng như sức hút với giới truyền thông, hơn sáu năm kể từ khi công khai, chuyện tình yêu của cặp “tiên đồng, ngọc nữ” này luôn ngọt ngào, khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Thế nhưng, dù đã bị chinh phục hoàn toàn bởi “nàng tiên cá” nóng bỏng Marian, tuy nhiên là một người đàn ông lãng tử, đa tình, Dingdong không thể tránh khỏi những phút xao lòng, để rồi hậu quả của nó là những mối quan hệ ngoài luồng nhập nhằng, khó dứt.

Chuyện tình ngang trái với Lorna Tolentino, người phụ nữ ngoài 50 bản lĩnh và Max Collins, cô gái trẻ thích phiêu lưu trong ái tình qua “Tình trong khoảnh khắc” là một trong những mối quan hệ nhập nhằng như thế.

Cindy (Max Collins) lẽ ra đã có một cuộc đời êm đềm bên chàng phóng viên ảnh Alex (Dingdong Dantes), người cô yêu nếu cô không phải là một cô gái trẻ với tính cách độc lập và những hoài bão lớn. Chia tay Alex vì chuyến du học nước ngoài, Cindy vẫn tin rằng tình yêu có thể chiến thắng mọi khoảng cách và Alex sẽ chờ đợi cô. Thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản như niềm tin của cô gái trẻ. Bởi Alex không phải là một chàng trai chưa từng tổn thương trong đời.

Sinh ra là một đứa trẻ không được thừa nhận, lớn lên cùng những tủi nhục, thế nên, trong trái tim Alex luôn thiếu thốn yêu thương và đầy ắp thù hận. Anh đã quyết định thực hiện kế hoạch trả thù cha ruột của mình bằng cách phải trở nên thật thành công để chứng minh giá trị của mình. Thế nhưng, giữa lúc mọi thứ đang ngổn ngang với anh, người anh yêu lại rời bỏ anh. Chới với trong hố sâu tuyệt vọng, Alex lại tìm thấy niềm an ủi bên Janice (Lorna Tolentino), biên tập viên tờ báo nơi anh làm việc.

Janice là một người phụ nữ trung niên, thành công trong sự nghiệp nhưng luôn kiếm tìm một tình yêu đích thực. Alex và Janice, hai tâm hồn cô đơn đã đến làm bạn với nhau mặc dù giữa họ là khoảng cách tuổi tác khá lớn và sự khác biệt về địa vị xã hội.

Trong lúc Alex đang đấu tranh giữa một bên là tình yêu đích thực vẫn luôn đốt cháy tim anh mỗi đêm nhớ về Cindy, một bên là thứ tình cảm trên mức bạn bè với người phụ nữ lớn tuổi Janice, anh lại phát hiện ra Janice là mẹ của Cindy. Alex sẽ phải làm sao khi đứng giữa mối quan hệ rối rắm, phức tạp và nhiều tổn thương này? Anh sẽ “chọn một dòng hay để nước trôi”? Anh sẽ kịp thức tỉnh để nhận ra tình yêu đích thực và đấu tranh cho tình yêu trong đời mình hay nhắm mắt buông tay theo sự an bày của số phận?

 “Tình trong khoảnh khắc” với bộ đôi mới Dingdong Dantes – Max Collins cùng dàn diễn viên thực lực của Phi-biz: Lorna Tolentino, Christopher de Leon, Alessandra de Rossi,… đang phát sóng lúc 17h hàng ngày trên SNTV – SCTV6.

Chúc Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới