PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bộ sưu tập người tình màn ảnh 'Tam Anh' của Lương Thu Trang: 'Anh' nào đỉnh nhất?

Chủ nhật, 19/12/2021 15:47

Với gia tài phim ảnh không nhỏ, Lương Thu Trang đã không ít lần đóng cặp với các tài tử của làng phim Việt. Liệu trong 3 cái tên nổi bật sau đây thì ai là người kết hợp với Thu Trang ngọt nhất?

Được biết đến qua các vở kịch trước khi đến với công chúng bởi những bộ phim truyền hình thành công như "Những Cô Gái Trong Thành Phố", "Hướng Dương Ngược Nắng",… Lương Thu Trang hiện nay đã được xem là một diễn viên đầy tài năng và kinh nghiệm. Trong những bộ phim có sự góp mặt của mình, nữ diễn viên 31 hầu hết được nắm vai chính và thể hiện vô cùng trọn vẹn, lột tả hết những gì tồn tại bên trong nhân vật mà cô đóng. Thậm chí, Lương Thu Trang đã không ít lần bị ghét bởi chính vai diễn của mình. Điều đó cho thấy khả năng vào vai của cô thượng thừa đến mức nào.

Bước ra từ những vở kịch nhưng Lương Thu Trang hòa nhập với môi trường phim truyền hình rất nhanh

Khi đóng cặp cùng những bạn diễn khác giới trong các bộ phim tình cảm, Lương Thu Trang cũng thường xuyên dính phải những nghi vấn, tin đồn hẹn hò với người tình màn ảnh. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến đời tư của diễn viên nhưng không thể phủ nhận sự ăn ý và phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Thu Trang và bạn diễn luôn tạo nên một sức ảnh hưởng đặc biệt đến khán giả khi xem phim. Điển hình có thể kể đến các trường hợp từng cùng Lương Thu Trang gây sốt làng phim ảnh như: Huỳnh Anh, Việt Anh và Bảo Anh.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Lương Thu Trang thường xuyên đóng cặp với các hot boy của làng phim Việt

Huỳnh Anh

Sự kết hợp giữa Huỳnh Anh và Lương Thu Trang trong "Mùa Xuân Ở Lại" đã khiến khán giả mê mệt một thời vì quá đẹp đôi. Dẫu cho chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi màn ảnh vẫn kết hợp vô cùng ăn ý.

Dù là lần đầu đứng chung màn ảnh nhưng Thu Trang và Huỳnh Anh kết hợp hết sức ăn ý

Trong phim, Lương Thu Trang vào vai cô giáo Hòa, một nữ giáo viên miền xuôi phải lặn lội lên miền ngược dạy học với mong muốn thực dụng về một tương lai khi trở về quê nhà. Nhưng khi gắn bó với vùng đất biên giới và những học trò bé nhỏ, hiếu học thì cô lại dần khó khăn khi đưa ra quyết định của mình. Một bên là quê nhà người yêu ngóng đợi, một bên là học trò vượt mọi khó khăn để học chữ. Vào đúng dịp mùa xuân, cô phải đưa ra quyết định. Và đó là khi "Mùa Xuân Ở Lại". Huỳnh Anh vào vai anh bộ đội biên phòng đẹp trai, che giấu tình yêu với cô giáo trẻ.

Tình yêu sét đánh của chàng bộ đội biên phòng dành cho cô giáo khiến khán giả phát sốt một thời

Khi nhắc đến Huỳnh Anh, Thu Trang nhận xét đầy thẳng thắn: "Huỳnh Anh đẹp trai, thông minh, đáng yêu… đầy đủ những tiêu chí để các cô gái trẻ mê mẩn".

"Huỳnh Anh cũng là người rất có nguyên tắc. Trên phim trường, cậu ấy rất quan tâm, hỏi han khi tôi mệt và thường xuyên góp ý cho cảnh quay tốt hơn. Thế nhưng, cậu ấy không bao giờ nhắn tin cho tôi sau giờ làm việc. Kể cả có muốn hỏi thăm chuyện tôi mệt thì cậu ấy cũng chờ đến sáng hôm sau đến đoàn mới hỏi. Điều đó càng khiến tôi tôn trọng bạn diễn của mình nhiều hơn". Thu Trang chia sẻ về bạn diễn.

Thu Trang cho rằng Huỳnh Anh là hình mẫu bạn trai của nhiều chị em phụ nữ

Việt Anh

Cùng nhau xuất hiện trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Lương Thu Trang và Việt Anh nhập vai vào cặp đôi Minh – Hoàng, tạo một chuyện tình đầy rẫy những trắc trở để rồi sau những khó khăn, họ cũng đi đến cái kết viên mãn bằng màn cầu hôn lãng mạn của Hoàng (Việt Anh) dành cho Minh (Lương Thu Trang). Nụ hôn nồng cháy của cả hai diễn viên đã trở thành bước đầu cho làn sóng tin đồn phim giả tình thật giữa cặp đôi màn ảnh này.

Cách nhau đến 9 tuổi nhưng Thu Trang và Việt Anh vẫn vào vai rất ngọt

Đặc biệt hơn, cảnh hôn nhau cuối phim giữa Lương Thu Trang và Việt Anh được thực hiện rất nhanh và không hề tốn nhiều lượt quay lại. Dù đây mới là lần đầu Thu Trang quay cảnh hôn nhưng với kinh nghiệm 17 năm của Việt Anh, cả hai dễ dàng làm “một đúp ăn ngay”, không bao giờ phải sang 2-3 cảnh.

Với kinh nghiệm dày dặn, Việt Anh giúp đỡ Thu Trang rất nhiều trong những nụ hôn màn ảnh

Lương Thu Trang sinh năm 1990, kém Việt Anh 9 tuổi. Việt Anh đã ly hôn còn Thu Trang làm mẹ đơn thân. Cả hai chỉ tương tác trên trường quay và không trò chuyện ngoài đời nhưng lại thực hiện các cảnh yêu đương rất ngọt trong lần đầu hợp tác.

Bảo Anh

Lần đầu hợp tác với nhau trong bộ phim thuộc thể loại hình sự "Mặt Nạ Gương", Lương Thu Trang và Bảo Anh không mất quá nhiều thời gian để tạo nên cơn sốt đối với khán giả bởi ngoại hình tương xứng và tính cách nhân vật được xây dựng trái ngược. Điều này khiến phản ứng hóa học giữa cặp đôi này trong phim trở nên vô cùng tuyệt vời.

Chỉ lên sóng vài tập đầu nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi Thu Trang - Bảo Anh đã nhanh chóng khiến khán giả mê mệt

Bộ phim xoay quanh Hoa (Thu Trang) – Một nữ nhà văn luôn cố tìm cách vạch trần nguyên nhân dẫn đến cái chết năm xưa của người mẹ quá cố, điều này đưa cô vào vô số những vụ án đặc biệt phức tạp. Bảo Anh đóng vai Tùng - đội trưởng đội điều tra có tính cách mạnh mẽ và thông minh. Tùng dành một tình cảm đặc biệt cho Hoa. Anh thường xuyên giúp đỡ Hoa tìm kiếm tư liệu sáng tác tác phẩm trinh thám. Dù có tình cảm với Hoa nhưng Tùng vẫn chưa chính thức tỏ tình cùng cô. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi chờ đợi và háo hức.

Thay vì tập trung vào những vụ án, mối quan hệ mập mờ giữa chàng công an và nữ nhà văn mới là tâm điểm chú ý của khán giả

Bên cạnh đó, cặp đôi màn ảnh này cũng rất thường xuyên tương tác qua lại với nhau trên mạng xã hội. Gần nhất, Lương Thu Trang đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có hình ảnh tình cảm giữa cô và bạn diễn Bảo Anh, kèm dòng caption: "Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ. Và em cũng là người phụ nữ đầu tiên anh không chinh phục được!". Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tiếp "đẩy thuyền" cho cặp đôi bởi sự phối hợp ăn ý trong phim.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Lương Thu Trang về mối quan hệ với bạn diễn khiến dân mạng thích thú

Dù kết hợp với cả 3 "Anh" nhưng đến nay, Lương Thu Trang vẫn chỉ để các mối quan hệ trên dừng lại ở bạn diễn không hơn không kém. Hãy cùng chờ đợi xem liệu trong tương lai, sẽ có "Anh" nào khác xuất hiện và giúp Lương Thu Trang biến khái niệm phim giả tình thật trở thành hiện thực hay không nhé!

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới