PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bom tấn "Chiến Quốc" tung clip "thú vị" của các mỹ nhân

Thứ hai, 28/03/2011 14:51

Hai mỹ nữ hàng đầu của điện ảnh Hàn - Trung là Cảnh Điềm và Kim Hye Sun đã khiến fans vô cùng thích thú với đoạn clip hậu trường đẹp lộng lẫy đó nha.

Bộ phim cổ trang bom tấn với vốn đầu tư 150 triệu NDT (~ 465 tỉ VNĐ) của Trung Quốc mang tên Chiến Quốc lại làm khán giả phải nức lòng khi công bố những bức poster mới nhất, những hình ảnh ngoại cảnh của mình và clip thú vị về hai mỹ nữ của phim. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Tôn Hồng Lôi, Cảnh Điềm, Kim Hee Sun, Ngô Chấn Vũ, Nakai Kiichi, Khương Vũ, Chiến Quốc đã gây làn sóng hâm mộ khắp châu Á. Cùng lúc, nhiều bí mật khác về bộ phim cũng được tiết lộ nhân dịp này. Khi trailer của phim mới ra mắt gần đây, người xem thấy những bí mật ẩn giấu và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong phim. Nhưng các poster lần này sẽ giải đáp cho khán giả về quan hệ giữa các anh hùng và mỹ nhân trong phim đó là "Anh hùng và mỹ nhân, một bên là nước, một bên là lửa."

Poster được tung ra trước đó về “binh thư tàng kiếm” mang đầy dụng ý của người xưa. Ở đó, sách trúc biểu trưng cho trí tuệ và sự mưu lược, còn kiếm gươm biểu trưng cho chết chóc và sự tranh giành. Hai thứ này không chỉ truyền tải ý nghĩa rằng chúng là những đạo cụ không thể thiếu của phim. Bên cạnh đó, chúng còn thể hiện một cách xuất sắc chủ đề chính của tác phẩm: chiến tranh và kỳ mưu. Bản poster lần này mượn hình tượng các nhân vật chính và cũng là các diễn viên nổi tiếng của phim. Họ là các ngôi sao của điện ảnh Trung - Nhật - Hàn. Điều đáng chú ý là tại nền cảnh sau của hai nam chính Tôn Hồng Lôi Ngô Chấn Vũ là sắc màu lạnh lẽo, âm u, còn nền cảnh sau hai đại mỹ nữ Cảnh Điềm, Kim Hee Sun lại là màu lửa rực đỏ. Những thứ vũ khí lạnh lẽo không ngừng tiến đến sau lưng hai giai nhân khiến cho hình ảnh họ toát lên vẻ phi thường hiếm thấy ở những người phụ nữ truyền thống ngày xưa.
Bộ phim mới đây cũng công bố một clip khá thú vị về quá trình Kim Hee SunCảnh Điềm thực hiện quay.
 
Chiến Quốc lấy đề tài từ điển cố vô cùng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc về cuộc đấu trí giữa Tôn Tẫn Bàng Quyên. Nhưng những bộ phim về giai đoạn lịch sử này thực ra không nhiều. Bộ phim Chiến Quốc không chỉ bổ sung thêm vào khoảng trống trong lịch sử phim ảnh mà còn nâng cao, đưa cuộc đấu trí giữa hai nhân vật nổi tiếng này trở thành một cuộc chiến trước nay chưa từng có. Bộ phim mang đầy những hình ảnh về cảnh đấu trên chiến trường rung động lòng người và những trận đối đầu vô cùng đáng chú ý của các loại binh khí áo giáp.
 

Một số poster, hình ảnh trong phim:

 
Còn đây là hình ảnh thực tế tại trường quay và cảnh phim đã qua xử lý kỹ xảo phông xanh:

Theo PLXH