PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bom tấn' Lọ Lem gây chú ý trong tuần đầu ra rạp

Thứ năm, 19/03/2015 20:52

(Ngoisao.vn) - Lọ Lem là một trong những phim 'bom tấn' mà Disney trình làng trong năm nay. Dù mới chỉ một tuần ra rạp nhưng bộ phim Lọ Lem đã thu về doanh số 'khủng' lên tới khoảng 3 nghìn tỷ.

Lọ Lem (Cinderella) đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và tạo nên một cơn sốt chưa từng thấy đối với thể loại phim cổ tích chuyển thể người đóng. Tính tới thời điểm hiện tại doanh thu của Cinderella trên toàn cầu là hơn 135 triệu USD (khoảng hơn 3 nghìn tỷ).

Cuốn hút bởi nội dung cũng như những hình ảnh tuyệt đẹp, "Lọ Lem" đang là lựa chọn hàng đầu của khán giả khi ra rạp. Ngoài ra, bộ phim "Lọ Lem" còn thu hút và gây ấn tượng bởi màu sắc của các thiết kế thời trang trong bộ phim. Toàn bộ nhân vật trong phim điều được chăm chút với nhiều quần áo tinh tế được sáng tạo bởi Sandy Powell - một nhà thiết kế đã từng được 10 lần đề cử và 3 lần giành giải Oscar. Mỗi một trang phục đều được đầu tư từng chi tiết để thể hiện được tính cách riêng của từng nhân vật.

Bộ váy dạ hội mà Cinderella mặc khi tham dự buổi dạ hội đã cần tới hàng tháng trời để hoàn thiện. “Đó có thể không phải là chiếc váy đắt tiền nhất và lộng lẫy nhất, nhưng nó phải giúp cô ấy trở nên nổi bật nhất trong đám đông.” Nhà thiết kế quyết định sẽ không sử dụng bất cứ loại trang sức nào cho nhân vật của mình. Và chính sự đơn giản đã giúp cho Cinderella trở nên nổi bật. “Lọ Lem đã chiếm trọn trái tim của Hoàng tử bằng chính sự chân thành và lòng nhân hậu của mình. Tôi muốn phản ánh điều này thông qua chính phục trang của cô ấy.”.

Lọ Lem là bộ phim được đầu tư lớn về phục trang

Nhân vật mẹ kế của Blanchett được miêu tả là có vẻ đẹp rạng rỡ và Powell muốn thiết kế những mẫu váy áo thật cầu kỳ để làm nổi bật vẻ đẹp của bà. Powell cũng muốn khán giả thấy rằng mẹ kế và hai đứa con của bà đã tiêu xài toàn bộ số tiền của cha Ella cho váy áo. Do đó các mẫu váy áo trông rất cầu kỳ và được thay đổi liên tục.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)