PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bom tấn Transformers 3: Steven Spielberg ra lệnh "tống cổ" Megan Fox

Thứ tư, 22/06/2011 13:58

Bực bội khi đọc được thông tin cô đào gợi cảm so sánh Michael Bay như Hitler, đạo diễn "Công viên kỷ Jura" đã tác động để Megan Fox "được mời" rời khỏi "Transformers 3".

Trước giờ G của buổi công chiếu Transformers: Dark of The Moon, đạo diễn của Transformer lần đầu tiên tiết lộ thông tin về việc sa thải Megan Fox. Ông khẳng định đạo diễn thiên tài Steven Spielberg vô cùng tức giận trước những so sánh không biết nể mặt ai của Megan Fox: "Ông ấy đã tới gặp tôi sau khi đọc xong bài báo đó. Steven đi thẳng vào vấn đề: "Hãy sa thải cô ta ngay lập tức"!".

Megan Fox và Michael Bay

Steven Spielberg và Michael Bay

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, quả bom sex mới nổi đã mạnh miệng chia sẻ: "Chắc Michael nghĩ mình là Napoleon, ông ấy luôn muốn tạo ra những sản phẩm điên rồ. Ông ấy giống như Hitler trên trường quay. Ông ấy chính là cơn ác mộng của các diễn viên. Michael không biết cách cư xử sao cho khéo léo hơn".

Tuy nhiên, Megan đã nhanh chân hơn cả Michael Bay lẫn Steven Spielberg: cô tuyên bố nghỉ việc trước khi bị hai "ông lớn" này sa thải. Ngay sau đó, siêu mẫu của hãng đồ lót Victoria's Secret là Rosie Huntington Whiteley được mời thế chân Megan Fox. Dẫu rút lui khôn khéo nhưng cô vẫn phải đối mặt với vô số lời chỉ trích của các luồng dư luận khác nhau vì "vạch áo cho người xem lưng".

Rosie Huntington-Whiteley (trái) chính là người thay thế Megan Fox trong Transformers 3

Từ đó tới nay, Megan Fox cũng không có nổi vai diễn nào nên hồn. Người hâm mộ đang hy vọng với hai bộ phim sẽ được phát hành trong năm tới là Friends With KidsThis Is Forty, Megan sẽ chứng minh mình không phải con búp bê làm cảnh trên màn ảnh.

Transformers: Dark of The Moon sẽ khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với Mỹ - 29/6 - dưới cả hai định dạng 2D và 3D.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới