PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bond Girl' mới nhất gây sốt khi diện váy xẻ chữ V sâu hết cỡ, cảnh hành động mà cũng nóng bỏng mắt

Chủ nhật, 19/09/2021 11:27

Tình cũ của tài tử 'Batman' Ana de Armas trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy nóng bỏng trong phần mới của 'James Bond'.

Phần phim của series Điệp viên 007 - No Time To Die đã tung hình ảnh mới nhất của "Bond Girl" Ana de Armas, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

"Bond Girl" Ana de Armas gây sốt khi diện váy chữ V quyến rũ trong cảnh hành động

Ana de Armas diện chiếc đầm màu đen xẻ chữ V sâu hết cỡ, cả thân hình lẫn thần thái đều toát ra vẻ gợi cảm. Nàng thơ mới của James Bond lựa chọn kiểu trang điểm làm nổi bật đường nét sắc sảo và đôi mắt sâu hút hồn của cô. Nhiều người bình luận rằng dù phim chưa ra mắt nhưng nhan sắc của Ana de Armas không hề thua kém những nàng thơ trước đó.

Ana de Armas mặc chiếc váy xẻ cao trong các cảnh hành động

Tạo hình đẳng cấp và quyến rũ của mỹ nhân 33 tuổi trong bom tấn No time to die

Thần thái của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi

Sở hữu chiều cao 1m68, nặng 49kg và thân hình có tỉ lệ vàng, Ana de Armas không ngại khoe dáng trong những bộ trang phục quyến rũ

Sau nhiều lần liên tục trì hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cuối cùng thì phần phim thứ 25 của franchise Điệp viên 007 - No Time To Die, cũng sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 - đầu tháng 10 tới đây. Được biết, đây sẽ là dự án James Bond cuối cùng mà Daniel Craig tham gia trong vai trò nam chính, đồng thời cũng dọn đường cho một 007 mới trong các dự án tương lai.

Ana de Armas là ngôi sao đang lên của Hollywood. Chỉ tính từ năm 2019 đến nay, mỹ nhân Cuba đã sở hữu hàng loạt dự án nổi bật. Nữ diễn viên bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng, giới chuyên môn với vai diễn thành công trong phim trinh thám Knives Out (Kẻ đâm lén).

Hai năm trở lại đây, người đẹp đã xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm như: The Informer, Wasp Network, The Night Clerk, Sergio… Cô cũng nhận lời hóa thân thành Marilyn Monroe trong phim mới Blonde. Vai diễn Bond Girl của Ana de Armas tới đây cũng được trông đợi sẽ tiếp tục khiến tên tuổi cô càng trở nên nổi tiếng ở Hollywood.

Ana de Armas với vẻ đẹp bốc lửa trên phim trường The Grey Man

Trước đó, Ana de Armas liên tục được truyền thông nhắc đến với mối tình bên tài tử Ben Affleck hơn cô 16 tuổi. Cả hai gặp nhau trên phim trường Deep Water năm 2019 rồi tiến tới hẹn hò. Họ liên tục xuất hiện trên khắp phương tiện truyền thông với những hình ảnh tình tứ, quấn quýt không rời.

Nam diễn viên phim "Liên minh công lý" khi đó từng có kế hoạch gắn bó lâu dài với mỹ nhân 33 tuổi và đưa cô gặp gỡ các con riêng. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ tan vỡ hồi tháng 1 năm 2021 sau khoảng 1 năm hẹn hò. Nguyên nhân được cho là vì Ana de Armas không muốn ở Los Angeles trong khi Ben Affleck buộc phải làm vậy để gần gũi các con. Giờ đây, Ben Affleck đã quay lại với tình cũ Jennifer Lopez.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới