PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Brad Pitt lấy lại phong độ sau thời gian héo mòn; Britney Spears khóa môi phi công trẻ trên thảm đỏ

Thứ ba, 23/07/2019 13:29

Nam diễn viên Brad Pitt xuất hiện điển trai và cực kỳ lãng tử trong ngày công chiếu phim mới “Once Upon a Time in Hollywood”.

Vào ngày 22/7 (theo giờ địa phương), buổi công chiếu phim “Once Upon a Time in Hollywood” tại Los Angeles đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều ngôi sao danh tiếng tại làng giải trí Hollywood. Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, Brad Pitt trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi “tút” lại nhan sắc. Anh trông điển trai, phong độ trong trang phục suit lịch lãm, khác hẳn với thời gian héo mòn vì ly hôn với Angelina Jolie.

Nam diễn viên Brad Pitt xuất hiện điển trai và cực kỳ lãng tử trong ngày công chiếu phim mới “Once Upon a Time in Hollywood”.

Nam diễn viên 55 tuổi này nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Bên cạnh đó, Brad Pitt còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong lúc chụp hình chung với bạn diễn Leonardo Dicaprio, Margot Robbie và đạo diễn Quentin Tarantino.

Brad Pitt nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ.

Chồng cũ của Angelina Jolie chụp hình cùng bạn diễn Leonardo Dicaprio, Margot Robbie và đạo diễn Quentin Tarantino.

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi công chiếu trên còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn như Britney Spears, Chris Hemsworth, Adriana Lima, Vanessa Hudgens, Snoop Dogg… Trong đó, Britney sánh đôi với phi công trẻ Sam Asghari đến sự kiện. Nhân dịp lần đầu tiên đi thảm đỏ cùng nhau, “Công chúa nhạc pop” và người tình tự tin thể hiện tình cảm bằng nụ hôn môi ngọt ngào trước công chúng và báo giới.

Britney Spears khóa môi phi công trẻ trên thảm đỏ của buổi công chiếu phim.

Vợ chồng Chris Hemsworth

Chân dài Adriana Lima

Vanessa Hudgens

Snoop Dogg

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới