PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Breaking Dawn "hừng hực" ngày công chiếu

Thứ ba, 15/11/2011 14:51

Kristen Stewart khoe chân dài nuột nà, Ashley Greene rực rỡ và nóng bỏng, Robert Pattinson lịch lãm, Taylor Lautner nam tính... Hàng loạt nam thanh nữ tú của Hollywood dập dìu nhau trong đêm tiệc công chiếu của Breaking Dawn.

8h tối qua( theo giờ địa phương), Nhà hát Nokia, Los Angeles như bùng nổ bởi sự xuất hiện của hàng ngàn người hâm mộ cùng loạt Sao đình đám trong buổi công chiếu The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 - Loạt phim Twilight: Hừng Đông Phần 1.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Cặp đôi tâm điểm của buổi công chiếu chính là Kristen Stewart và Robert Pattinson. Nàng Bella xinh đẹp khoe chân dài nuột nà cùng làn da trắng ngần trong bộ đầm xanh thẫm óng ánh với đường xẻ cao, gợi cảm mà không quá táo bạo.

Với phong cách thời trang sang trọng, trẻ trung, gợi cảm mà không phô bày quá nhiều da thịt, nữ diễn viên 24 tuổi luôn luôn được lòng người hâm mộ.

Bộ ba Robert Pattinson, Kristen Stewart,Taylor Lautner

Bạn trai của cô, chàng ma cà rồng điển trai Edward vẫn lịch lãm và "đẹp hoang dại" như bao lần xuất hiện. Trong khi đó, Taylor Lautner đầy nam tính đúng như hình ảnh chàng người sói Jacob trong phim. Ta hiểu tại sao, hai chàng trai đình đám của Breaking Dawn lại được mệnh danh là những "Người đánh cắp trái tim của các cô gái".

Được yêu thích bởi phong cách thời trang ấn tượng với vai ma cà rồng Alice trong phim, Ashley Greene luôn khiến người khác phải ngước nhìn mỗi khi xuất hiện. Chiếc đầm ren đỏ giúp cô nổi bật và nóng bỏng giữa đêm tiệc đôn đúc.

Ashley Greene nổi bật với đầm đỏ

Ma cà rồng Kellan Lutz lịch lãm bên cạnh cô bạn gái mới, nữ diễn viên người úc Sharni Vinson. Cô nàng cũng chọn cho mình màu đỏ nổi bật trong đêm tiệc.

Kellan Lutz và Sharni Vinson

Nữ diễn viên Nikki Reid, người thủ vai ma cà rồng Rosalie Hale, chị gái của Edward lại có vẻ kém tươi với bộ đầm xanh. Nữ tác gia Stephenie Meyer chọn cho mình bộ đầm đen huyền bí đính kim tuyến óng ánh.

Nikki Reid và nhà văn Stephenie Meyer

Ngoài các nhân vật chính trong phim, buổi công chiếu của Breaking Dawn còn quy tụ sự có mặt của rất nhiều ngôi sao trẻ Hollywood.

Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt với đôi gò bổng đảo căng tròn

Ashley Tisdale trẻ trung với đầm ngắn màu trắng

Jadin Gould, ngôi sao của Sabrina - cô phù thủy nhỏ Melissa Joan Hart và nữ diễn viên Savannah Jayde

Cặp chị em thời trang Kendall và  Kylie Jenner

Nữ diễn viên Dania Ramirez và ngôi sao nhí Willow Smith

Phần 4 của series phim The Twilight Saga dưới sự dẫn dắt của Bill Condon – đạo điễn đã từng đạt giải Oscar đang là bộ phim được trông đợi nhất đối với khán giả điện ảnh toàn thế giới. The Twilight Saga: Hừng Đông – phần 1 làm sáng tỏ những bí mật và bí ẩn của thiên tình sử lãng mạn giữa ma cà rồng và người, một câu chuyện đã mê hoặc hàng triệu trái tim khán giả khắp toàn cầu.

TGĐA