PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Breaking Dawn" tung trailer chính thức

Thứ năm, 15/09/2011 09:48

Hôm nay, trailer chính thức của Breaking Dawn đã được tung lên, làm người hâm mộ phấn khích và mong chờ đến ngày 18/11 hơn bao giờ hết.

Trailer dài 2 phút 30 giây, bắt đầu bằng những hình ảnh đám cưới ngọt ngào của Edward Cullen (Robert Pattinson) và Bella Swan (Kristen Stewart).

Thiệp mời đám cưới của Bella và Edward

Gia đình Cullen trong đám cưới

Bella và "ngài cảnh sát trưởng" - bố cô

Toàn cảnh đám cưới

Chú rể Edward chờ đợi cô dâu Bella

Đôi uyên ương cuối cùng đã có ngày hạnh phúc của đời mình

Tình địch của Edward - Jacob Black (Taylor Lautner) đã chính thức từ bỏ tình yêu vô vọng của mình với Bella bằng điệu nhảy cuối cùng tại đám cưới của họ.

Điệu nhảy cuối cùng chia tay tình yêu của người sói Jacob

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới đã nhanh chóng chuyển thành nỗi lo sợ khi Bella phát hiện ra mình đang mang thai - một đứa trẻ nửa ma cà rồng có thể giết cô bất cứ lúc nào.

Bella phát hiện cô đã có thai

Và tất nhiên, bộ phim sẽ chẳng hoàn hảo nếu không có trận chiến giữa người sói và ma cà rồng.

Cuộc chiến giữa người sói và ma cà rồng lại nổ ra

Đàn sói của Jacob đã "đánh hơi" được mối nguy hiểm từ đứa con chưa chào đời của Bella, họ muốn ngăn chặn việc Bella sinh đứa bé.

Người sói Jacob đã đứng lên chống lại bộ tộc của mình khi quyết tâm bảo vệ Bella đến cùng: "Nếu các người giết cô ấy, hãy giết luôn cả tôi nữa."

Hãy cùng thưởng thức trailer chính thức của Breaking Dawn nhé:

Breaking Dawn sẽ được tung làm 2 phần: bộ phim sẽ kết thúc những trang tiểu thuyết mang tính sử thi về chuyện tình tay ba giữa một cô gái bình thường với một chàng ma cà rồng và một anh người sói.

Phần 1 của bộ phim sẽ "nổ" vào ngày 18/11 tới trên các rạp toàn thế giới.

Nối tiếp, phần 2 sẽ được công chiếu vào năm sau, khoảng 16/11/2012.

Ở phần cuối của bộ phim, đôi uyên ương sẽ phải giải quyết những hậu quả từ cuộc hôn nhân và đứa con đầy quyền năng sắp chào đời của họ, mối liên hệ bí ẩn của cô bé với chàng người sói Jacob.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer, đã được bán hơn 116 triệu bản trên toàn thế giới.

SuSu - The Sun