PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bridget Jones 3 sắp lên màn ảnh

Thứ bảy, 13/08/2011 10:06

Có vẻ như cô nàng tiểu thư Jones mập mạp sẽ lại ra rạp một lần nữa. Không biết bộ phim sẽ ra sao nhỉ?

Theo một bài báo vào đầu năm nay thì tác giả của cuốn Nhật ký tiểu thư Jones Helen Fielding đã bắt đầu viết phần 3 của series truyện ăn khách này. Nữ tác giả tài ba này cũng xác nhận rằng bộ phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới, và được sản xuất bởi hãng phim Universal PicturesWorking Title.

Phần đầu của bộ phim được công chiếu vào năm 2001, với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao lừng danh: Renée Zellweger, Hugh Grant và Colin Firth, đã kiếm được 544,4 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới. Phần 2 Bridget Jones: The Edge Of Reason cũng ra rạp vào năm 2004.

Vào đầu năm nay, Fielding đã nhắc đến nội dung của cuốn tiểu thuyết trong một cuộc phỏng vấn. Có vẻ như tiểu thư Jones sẽ phải đối mặt với khủng hoảng về chuyện con cái giữa tuổi 30. Tuy nhiên nữ tác giả này cũng khá kín đáo khi nói bóng gió rằng chưa chắc cốt truyện của bộ phim và cuốn tiểu thuyết sẽ giống nhau.

Có vẻ như dàn diễn viên của bộ phim sẽ được giữ nguyên trong phần 3 này. Chúng ta sẽ tiếp tục được gặp quý cô Renée cùng các chàng trai quyến rũ Hugh Grant và Colin Firth một lần nữa.

Ngọc Trâm - Comingsoon
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới