PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bữa tiệc sinh nhật ám ảnh trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Quang Sự tiết lộ sự trùng hợp ít người nhận ra, Hồng Diễm bị chê vì quá ngu ngơ

Thứ năm, 04/04/2024 09:50

Diễn xuất của Quang Sự và Hồng Diễm trong tập mới của 'Trạm cứu hộ trái tim' nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Tập mới trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' lên sóng tối qua trên VTV3 mang tới nhiều tình tiết gây ức chế cho khán giả. Ở tập này, Hà đã ký vào giấy tờ bổ nhiệm Nghĩa làm tổng giám đốc, tiếp quản Lan Hà thay ông Trường. Nghĩa tạo ra màn kịch công ty gặp biến cố lớn, mọi sự rối ren khiến cho Hà hoảng loạn. Cô đã ký giấy tờ mà không đọc kỹ, cũng không hỏi ý kiến bà Lan.

Đến khi Hà tới bệnh viện thăm bố, bà Lan mới biết chuyện con gái đã giao trứng cho ác. Bà sững người, nói rằng vậy là Hà đã mất trắng. Những lời bà Lan dành cho con vô cùng thấm thía, chứng tỏ sự khôn ngoan của một người phụ nữ từng trải, sành sỏi: “Nếu bố chị tin tưởng thằng Nghĩa, sao bố chị không chuyển giao cho nó, mà lại chuyển giao cho chị, chị không thấy điều gì bất thường à? Trắng tay, có thể chị đã trắng tay rồi!”.

Hồng Diễm (vai Ngân Hà) trong "Trạm cứu hộ trái tim" bị chê quá ngu ngơ khi giao cả gia sản cho chồng.

Trên mạng xã hội, khán giả bức xúc vì nhân vật Ngân Hà quá ngu ngơ, ngây thơ, thậm chí có thể nói là vô trách nhiệm khi chuyển giao cơ ngơi cả đời của bố mình cho chồng mà không hỏi ý kiến mẹ đẻ.

Cũng trong tập này, chuyện Nghĩa ngoại tình với An Nhiên (Lương Thu Trang) và có con đã bị Mỹ Đình (Thúy Diễm) phát hiện ra. Nghĩa cùng mẹ con An Nhiên tới địa điểm hắn định tổ chức sinh nhật cho Ngân Hà (Hồng Diễm) để ăn mừng và vô tình bị Mỹ Đình bắt gặp.

Điều trùng hợp được tiết lộ là bó hoa Nghĩa tặng Hà và An Nhiên là cùng một loại, điều này được chính nhân vật tiết lộ.

Cuối cùng thì Nghĩa là đã lật bài, một màn lật bài được sắp xếp tỉ mỉ biến thái nằm ngoài sức tưởng tượng của bất cứ ai. Sự thật trần trụi được Nghĩa thông báo cho Hà vào đúng bữa tiệc sinh nhật mà chồng dành riêng cho vợ yêu. Có bánh, có hoa, có nến, có cả rượu nữa… tất cả làm nền cho những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng cay độc mà Nghĩa từng câu từng câu nhả ra đâm thẳng vào trái tim Hà.

Ngân Hà đã phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình. Cô thẫn thờ tới địa điểm tổ chức sinh nhật mà Nghĩa đang chờ sẵn. Lúc này, Ngân Hà chỉ còn biết rơi nước mắt trước sự trơ trẽn, đốn mạt của gã chồng mà cô từng hết lòng tin tưởng, yêu thương.

Khán giả hết lời khen ngợi diễn xuất của hai diễn viên Hồng Diễm và Quang Sự.

Xem lại phân cảnh mình đóng, Quang Sự vai Nghĩa hài hước cho biết hiện tại anh đã đủ gạch đá để xây biệt thự nhưng chỉ thiếu đất mà thôi. Nam diễn viên cho biết nhân vật của mình quá khốn nạn, bệnh hoạn, đa nhân cách và thốt lên: "Thương Ngân Hà dã man". Nói về tình tiết phía sau của phim, Quang Sự cho biết Nghĩa sẽ phải trả giá đắt. Điều này càng khiến dân tình nóng lòng xem những tập mới của phim hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới