PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bức ảnh gây lú toàn tập: Đâu mới là Tom Cruise thật?

Thứ năm, 08/06/2023 09:14

Dân mạng thi nhau đoán người nào trong bức hình trên mới là nam tài tử Tom Cruise chính hiệu.

Vừa qua trên mạng lan truyền bức hình Tom Cruise và những người đóng thế của anh ăn mừng sau "Nhiệm vụ bất khả thi 7". Trong ảnh có thể thấy hai nhân vật mặc áo sơ mi trắng và quần đen. Nhân vật còn lại chơi cây trắng nổi bật.

Bức ảnh Tom Cruise và những người đóng thế được lan truyền trên mạng.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ ý kiến của mình trước câu hỏi 3 người trong ảnh ai mới là Tom Cruise thực sự. Không ít ý kiến cho rằng người diện cây trắng chính là Tom. Số khác đưa ra ý kiến Tom Cruise thật không xuất hiện ở bức hình trên mà đang chụp ảnh cho những diễn viên đóng thế.

Cũng có những netizen khẳng định tấm ảnh chỉ là một sản phẩm công nghệ. Họ đưa ra những hình ảnh tương tự để làm bằng chứng cho điều này đồng thời cũng nhấn mạnh Tom Cruise vốn ưa mạo hiểm, thường trực tiếp thực hiện các pha hành động và hiếm khi xài diễn viên đóng thế như vậy.

Không ít người cho rằng hình ảnh trên chỉ là sản phầm công nghệ và họ cũng đưa ra những tấm hình tương tự như vậy.

Tom Cruise được kỳ vọng đem đến cho khán giả những màn thể hiện xuất sắc với nhiều cảnh quay kịch tính, độ khó ngày càng gia tăng trong phần 7 của "Nhiệm vụ bất khả thi". Anh sẽ lần lượt vượt qua các thử thách như rơi tự do từ chiếc mô tô trên cao, đánh nhau trên nóc đoàn tàu lửa đang chạy hết công suất...

Tom Cruise tự thực hiện các pha hành động nguy hiểm trong phần 7 của "Nhiệm vụ bất khả thi".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới