PHIM NHẠC » Toàn cảnh

‘Bước nhảy Hoàn vũ’ cắt toàn bộ phân đoạn của Minh Béo để được lên sóng

Thứ sáu, 05/05/2017 08:24

Đại diện VTV đã có những chia sẻ về việc hoãn phát sóng phim 3 năm liền cùng việc cắt bỏ những cảnh có sự xuất hiện diễn viên Minh Béo.

Chiều qua (4/5), bộ phim truyền hình "Bước nhảy hoàn vũ" tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính: Yến Trang, Trương Thế Vinh, Kinh Quốc. Bộ phim được lấy cảm hứng từ chương trình thực tế ăn khách cùng tên. Chương trình này đã duy trì 6 năm liên tiếp và nhận được nhiều sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả.

Trương Thế Vinh và Yến Trang tham gia sự kiện. Hai diễn viên khác là Maya và Ngọc Quyên vắng mặt vì cả hai đang ở nước ngoài

Được biết, ban đầu, bộ phim dự tính lên sóng từ tháng 7/2014, sau bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" nhưng vì “số phận long đong, lận đận” như đạo diễn Nguyễn Đức Việt chia sẻ nên sau 3 năm, phim mới có cơ hội công chiếu. Điều này từng gây không ít hụt hẫng, bối rối cho các diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất bộ phim.

Ê kíp đoàn phim phải đợi đến 4 năm mới chào đón đứa con tinh thần lên sóng

Nói về nguyên nhân lỗi hẹn với khán giả, ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Thực tế, các phim phát sóng trên Đài đều được sản xuất xong mới chiếu chứ không có tình trạng vừa sản xuất vừa phát sóng. Tất cả đều được sắp xếp cẩn thận, cân đối đề tài và bố trí thời gian phát sóng phim nào trước, phim nào sau. Không phải một mình Bước nhảy hoàn vũ mà cũng có một số phim khác đã lên lịch nhưng sau khi cân đối nhiều yếu tố, chúng tôi lại phải thay đổi tất cả nhằm phục vụ món ăn ngon nhất cho khán giả”.

Về nội dung, bộ phim gần như giữ nguyên nội dung cũ, không thêm cảnh quay nào so với ban đầu. Tuy nhiên do một số cảnh có sự xuất hiện của diễn viên Minh Béo đã bị kiểm duyệt và cắt bỏ do những lùm xùm của nam diễn viên. Việc lược bỏ những phân đoạn này không ảnh hưởng nhiều đến nội dung phim vì vai diễn của Minh Béo chỉ là một vai phụ với đất diễn khá ít.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)