PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đi xem phim cũng 'trai lạ'

Thứ tư, 01/08/2012 11:36

(Ngoisao.vn) - Tái ngộ trong buổi ra mắt phim Step Up 4 chiều qua (31/7), Quỳnh Nga gây chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp rạng rỡ mà còn khiến nhiều người tò mò khi xuất hiện bên cạnh một anh chàng rất điển trai.

Buổi công chiếu diễn ra tối qua 31/7 tại cụm rạp MegaStar - Trung tập thương mại Pico Mall - Hà Nội. Step Up Revolution, phần thứ tư trong loạt phim về đề tài nhảy hiện đại, được quay bằng công nghệ phim 3D hàng đầu với những khung cảnh gợi cảm và nóng bỏng của thành phố Miami - nơi một nhóm vũ công trẻ đẹp mang những điệu nhảy của họ xuống từng con phố với thông điệp: Một bước nhảy có thể làm thay đổi cả thế giới của bạn!

Buổi ra mắt phim đã tái hiện hết sức sống động một số màn nhảy Flashmob từ Step Up: Revolution với màn biểu diễn của các nhóm Big South, Oh, New York Style, Wa Dance Studio, Milky Way, Omega và các bạn trẻ được chọn lọc từ chương trình Step Your Moves do MegaStar tổ chức. Cùng với hotgirl Hà Lade, góp mặt tại buổi công chiếu tối qua còn có MC điển trai Anh Tuấn, MC xinh đẹp Việt Nga, 2 nàng hotgirl Hạnh Sino - Huyền Baby và "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đi xem phim cùng chàng trai lạ... Vẻ đẹp tròn mười tám của Hà Lade vẫn là tâm điểm gây chú ý của khách mời tham dự chương trình.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim tối qua:

Hà Lade rạng ngời tuổi 18

MC Anh Tuấn một mình đi xem film

2 nàng hotgirl xinh đẹp Hạnh Sino và Huyền Baby

Ms Thùy Vân phát biểu

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đi xem phim cùng trai lạ

MC xinh đẹp Việt Nga đi xem film cùng bạn

Những điệu nhảy vô cùng vui nhộn và sống động y như trong phim Step Up 4

Ảnh: MSD

Hoàng Mai