PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ca sĩ '50 cuốn họng' - Nhật Thủy giúp 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2 đón tin vui lớn

Thứ tư, 01/11/2023 09:47

Ca sĩ "50 cuốn họng" - Nhật Thủy đã đẩy chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 lên top 2 trong số 10 chương trình âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất.

Mới đây, trên trang fanpage của The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã cập nhật thêm thông tin đáng mừng. Nhờ có sự yêu thương và ủng hộ của khán giả, tập 12 với màn lộ diện của Chuột Cherry - Nhật Thuỷ đã đạt vị trí Top 2 trên bảng xếp hạng top 10 Musis từ ngày 24/10 đến ngày 30/10. Điều đó cho thấy sức lan toả của màn trình diễn từ ca sĩ có "50 cuống họng" này là rất lớn.

Trước tình cảm của khán giả, Nhật Thủy cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ mình: "Nhật Thuỷ vô cùng biết ơn sự ủng hộ yêu thương của quý khán giả thân yêu…. Xin cám ơn mọi người rất nhiều".

Ca sĩ "50 cuốn họng" - Nhật Thủy giúp "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 đón tin vui lớn.

Phần trình diễn của Nhật Thủy khiến mạng xã hội bùng nổ vì cô.

Nhật Thủy sinh năm 1991, được khán giả biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2013 và giành vị trí Quán quân. Sở hữu giọng light lirico soprano (nữ cao trữ tình sáng mảnh) với âm sắc sáng, mảnh và lên cao tốt, cô thuận lợi khi phát triển quãng cao. Với kiểu giọng này, Nhật Thủy hoàn toàn có thể phát triển thành giọng nữ cao màu sắc nếu theo đuổi nhạc cổ điển/opera.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới