PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ca sĩ Nguyên Vũ trở thành “kẻ mất dạy và tham lam”

Thứ hai, 22/06/2015 12:32

Ca sĩ Nguyên Vũ đã trở thành “kẻ mất dạy và tham lam” để nhiều người phải chê cười và mang tiếng xấu suốt đời cho dù bản thân anh cố thay đổi.

Ông Tú đang sống bình yên cùng vợ và hai người con trai... thì sóng gió bắt đầu xảy ra khi ông lên thành phố và có con riêng. Đó là nội dung của 30 tập phim Một thời lãng quên, do đạo diễn Trung Dũng thực hiện, công ty Sóng Vàng sản xuất, phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV7.

Ca sĩ Nguyên Vũ trong phim 'Một thời lãng quên'

Bi kịch gia đình xảy ra của gia đình ông Tú cũng là một phần sóng gió của các gia đình trong xã hội bây giờ. Nhiều cạm bẫy chết người luôn đặt ra cho mỗi chúng ta trên bước đường đời. Nếu mỗi người không biết đứng lên thì chẳng còn là gì, họ chỉ là đồ vô dụng, hàng phế thải của xã hội. Trong bộ phim Một thời lãng quên minh chứng rõ cho ta thấy khi Nguyên Vũ nhập vai chàng Thông, một “kẻ mất dạy và tham lam”, tội đồ của xã hội, gia đình.

Thông là con trai út của bà Tú, vô cùng hào hoa và vô công rỗi nghề. Anh được mẹ giao cho làm chủ một shop quần áo nhưng luôn bỏ bê để ăn chơi, tụ tập bạn bè. Từ nhỏ Thông đã được mẹ nuông chiều nên sinh ra đua đòi, chỉ thích được cung phụng. Anh được mẹ giới thiệu Kim, một khách quen hay đến mua quần áo tại cửa hàng của bà. Với sự háo sắc và hám tiền, Thông đã tìm mọi cách chinh phục cô tiểu thư con nhà giàu.

Khi đã được Kim quan tâm và yêu thì Thông bắt đầu nổi lòng tham của mình lên và tìm cách vơ vét. Anh chàng “Nguyên Vũ” này đã lừa dối người yêu, mẹ vợ “tương lai” để chiếm đoạt rất nhiều tiền. Nhẫn tâm hơn nữa, “Nguyên Vũ” còn đặt điều nói xấu những người thân bên nhà Kim. Số tiền mà tham lam lấy được từ gia đình Kim, Thông sa vào bài bạc ăn chơi. Hết tiền lại đi vay nợ, không còn cách nào khác chàng con út Thông lại bày lên mưu kế cưới Kim.

Mối quan hệ của họ đang đến hồi tốt đẹp thì Thông bất ngờ phát hiện ra Bình, cậu em trai cùng cha khác mẹ của mình chính là mối tình đầu của người yêu. Chính Bình đã lật trần âm mưu đen tối của con người Thông. “Nguyên Vũ” hóa thân Thông lúc đó chỉ biết căm tức và không nói nên lời chờ cơ hội báo thù.

Chia sẻ về vai diễn ác và ngông này nam ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Đây là một vai diễn khó khăn nhất trong bộ phim này. Tâm lí nhân vật Thông thay đổi liên tục. Một Nguyên Vũ “tham lam và mất dạy” trái ngược hoàn toàn với tính cách mình nên rất khó để diễn. Nhưng đây là vai diễn hay để một lần Nguyên Vũ làm kẻ “mất dạy và tham lam ăn chơi sa đọa”.

HĐ (Theo Giadinhvietnam.com)