PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Các "chân dài" Next Top Model thu hút trong ngày công chiếu "bom tấn" 3D

Thứ tư, 07/03/2012 11:47

(Ngoisao.vn) - Trong buổi ra mắt phim 3D bom tấn John Carter, các "chân dài" 9x của Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện vô cùng nổi bật và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ báo chí.

Tối 6/3 vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim 3D bom tấn - John Carter đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao trẻ tuổi của showbiz Việt. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của các "chân dài" Vietnam's Next Top Model (VNTM), với tác phong chuyên nghiệp và tự tin cùng sức hấp dẫn lan toả tại mỗi sự kiện, đã giúp các "chân dài" của Vietnam's Next Top Model luôn được coi là một trong số những khách mời hàng đầu gần đây.

Diện những kiểu đầm với các chất liệu và gam màu khác nhau, 3 gương mặt của VNTM làm nổi bật những hình ảnh cá tính rất riêng của mình. Trong khi Á quân mùa 1- Tuyết Lan diện váy sequin lấp lánh gam xanh, thì Thuỳ TrangLê Thuý lựa chọn những mẫu váy trơn gam màu tối giản lịch lãm và sang trọng.

Các "chân dài" của VNTM đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các ngôi sao khác trong làng thời trang như: Trang Nhung, Trang Trần, các nghệ sĩ: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Diễm My, Thanh Thuý...

 

Tuyết Lan

Thuỳ Trang

Lê Thuý

Bộ 3 của VNTM "khoe" dáng cùng cặp chân dài miên man!

Tuyết Lan và Trang Nhung

(Từ trái sang) Thuỳ Trang, Tuyết Lan, Trang Trần, Lê Thuý

(Từ trái sang) Lê Thuý, Diễm My 9x, Thanh Thuý, Tuyết Lan, Thuỳ Trang

Anh Phạm