PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Các chuyên gia trong ngành chọn ra những nam/nữ diễn viên thần tượng xứ Hàn xuất sắc nhất năm 2023

Thứ ba, 12/09/2023 10:18

Star News gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát với 31 chuyên gia nổi tiếng trong ngành từ các công ty quản lý giải trí hàng đầu. Họ đã bỏ phiếu cho các nam/nữ thần tượng diễn xuất tốt. Dưới đây là danh sách các gương mặt vàng được ngành công nghiệp giải trí lựa chọn.

Danh sách nam diễn viên thần tượng xuất sắc nhất năm 2023:

1. Junho của 2PM

Junho (2PM) đã thu hút sự chú ý của mọi người và giành được vị trí đầu tiên với số phiếu đáng kinh ngạc 21/31.

Ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim Cold Eyes vào năm 2013, Junho đã thể hiện xuất sắc những vai diễn khác nhau và đạt được thành công vang dội. Gần đây, bộ phim mới nhất mà anh tham gia là “King the Land” đã đạt vị trí dẫn đầu trên mảng truyền hình toàn cầu của Netflix.

2. DO của EXO và Siwan của ZE:A

Đồng hạng hai với 11 phiếu mỗi người là DO của EXO và Siwan của ZE:A. DO xuất hiện lần đầu trong phim Cart (2014) và đã trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình trong hơn một thập kỷ. Vai chính gần đây mà anh tham gia là trong bộ phim đình đám The Moon (2022).

Mặt khác, Siwan đã liên tục thử thách bản thân bằng cách khám phá nhiều thể loại khác nhau. Từ các vai diễn trong The Attorney (2013) đến Incomplete Life (2014), Siwan đã thể hiện được chiều sâu của mình trong vai trò một diễn viên. Đáng chú ý, anh trở thành thần tượng đầu tiên vinh danh tại Cannes với các bộ phim như Bad Guy's World (2017) và Emergency Statement (2022).

3. Eunwoo của ASTRO

Đảm bảo vị trí thứ tư với 4 phiếu bầu là Cha Eunwoo của ASTRO. Ngôi sao đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình trong các dự án như My ID is Gangnam Beauty (2018), Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung (2019), Hoàn hồn (2022) và gần đây nhất là Island 2.

4. Hyungsik của ZE:A và Rowoon của SF9

Xếp ở vị trí thứ 5 là hai thần tượng có sức hút khó có thể bỏ qua trên màn ảnh. Park Hyungsik của ZE:A đã là một nhân vật được chú ý trong làng giải trí từ khá lâu. Với những bộ phim truyền hình như Strong Woman Do Bong Soon (2017), Suits (2018).

Mặt khác, Rowoon của SF9 đã chiếm trọn trái tim kể từ vai chính trong Extra Extra You (2019). Sau thành công của bộ phim, Rowoon tiếp tục đảm nhận vai diễn trong She Will Never Know (2021) và cho thấy một khía cạnh khác trong diễn xuất của anh.

Danh sách nữ diễn viên thần tượng xuất sắc nhất năm 2023:

1. YoonA của SNSD

YoonA đã giành được vị trí đầu bảng trong danh sách thần tượng nữ. Nhận được 13 phiếu bầu, cô được chọn là “Nữ thần tượng diễn xuất xuất sắc nhất ” năm nay. Quá trình chuyển đổi từ thần tượng sang diễn viên của YoonA thật ngoạn mục. Cô gây ấn tượng sâu sắc khi ra mắt màn ảnh trong Nhiệm vụ bí mật (2017). Sau đó, dù là Exit (2019), Miracle (2021) hay Confidential Mission 2: International (2022), YoonA đều nhận được những đánh giá tích cực. Diễn xuất mới nhất trong loạt phim ăn khách “King the Land” đã khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí.

2. IU

Theo sát phía sau là IU giành vị trí thứ 2 với 11 phiếu bầu. Cô không chỉ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc mà còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. Sau những màn trình diễn đáng chú ý trong My Mister (2018) và Hotel Del Luna (2019), cô bước lên sân khấu toàn cầu cùng với Hirokazu Koreeda 's Broker (2022), thậm chí còn xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

3. Suzy

Suzy đa tài đứng ở vị trí thứ 3 với 9 phiếu bầu. Trong khi Suzy luôn được công nhận về khả năng diễn xuất thì vai diễn trong loạt phim Coupang Play Anna (2022) đã củng cố thêm danh tiếng của cô.

4. Nana của After School

Màn trình diễn đầy nhiệt huyết của Nana trong bộ phim gây sốt mới nhất, Mask Girl, đã giúp cô giành được một vị trí trong top 5 với 7 phiếu bầu. Cựu thành viên After School đang ngày càng tạo được dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất cũng như tương lai của mình.

5. Kim Sejeong

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kim Sejeong đã giành được vị trí thứ 5 với 5 phiếu bầu. Theo Star News, cô đã được các nhà bầu chọn khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất thoải mái, gây ấn tượng với người xem bằng khả năng dẫn dắt nhân vật một cách dễ dàng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới