PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Các diễn viên chuyên đóng vai phản diện hội ngộ trong một khung hình

Thứ ba, 26/11/2019 19:15

Hình ảnh hiếm hoi của các diễn viên 'vàng' trong làng phản diện như: Phú Thăng, Chu Hùng, Nguyễn Hải... khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Trong một bộ phim, hai vai chính và phản diện luôn song hành. Nếu như các diễn viên thủ vai hiền lành, thiện lương được yêu mến bao nhiêu, thì các nghệ sĩ đóng vai phản diện lại bị ghét bấy nhiêu. Không chỉ trong phim mà họ còn bị ghét lây ra cả ngoài đời. Một số những nghệ sĩ quen mặt với những khán giả mê phim Việt phải kể đến như: Chu Hùng, Nguyễn Hải, Phú Thăng, Minh Thảo...

Và mới đây, các nghệ sĩ trên lại có cơ duyên hội ngộ trong một khung hình. Được biết, họ cùng bắt tay hợp tác trong một dự án điện ảnh về giang hồ. Hình ảnh hiếm hoi của các "đại ca" trong phim cùng ngồi chung một bàn tiệc khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Các diễn viên chuyên đóng vai phản diện hội ngộ trong một khung hình.

Nghệ sĩ Chu Hùng gây ấn tượng mạnh khi vào vai Thế "Chột" trong phim "Người phán xử". Đóng vai một tay giang hồ cộm cán, khát máu trên phim nhưng ngoài đời, người thủ vai Thế Chột lại lựa chọn một cuộc sống bình dị.

Trước đó, nghệ sĩ Chu Hùng cũng từng đóng loạt vai giang hồ, tội phạm trong các bộ phim như: "Vụ án đêm ba mươi", "Cảnh sát hình sự", "Mùa hè chiều thẳng đứng", "Bí mật tam giác vàng"...

Sau nhiều năm vắng bóng, nghệ sĩ Nguyễn Hải trở lại điện ảnh với vai Lão Cấn – ông chủ nhà hàng Thiên Thai trong "Quỳnh búp bê". Trước đây, Nguyễn Hải từng đóng 20 vai diễn phản diện khác nhau.

Khác với trên phim, ngoài đời Nguyễn Hải lại là một nghệ sĩ thuộc biên chế đoàn kịch nói Công An Nhân Dân. Thậm chí ông còn đảm nhiệm chức vụ phó trưởng đoàn với cấp bậc Đại tá. Trong đợt xét duyệt năm 2019 ông tiếp tục được nhà nước trao danh hiệu NSND sau những đóng góp không ngừng nghỉ cho nghệ thuật sân khấu và điện ảnh.

Nghệ sĩ Phú Thăng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nhà viết kịch nổi tiếng một thời - Đoàn Phú Tứ. Trên sân khấu cũng như ở trên phim truyền hình, Phú Thăng được xem là một trong những nghệ sĩ thành công ở những vai phản diện, hai mặt. Những vai diễn giúp Phú Thăng ghi được ấn tượng với khán giả truyền hình phải kể đến như: "Bản lĩnh người đẹp", "Chủ tịch tỉnh…"

NSƯT Minh Thảo cũng là một trong những gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Khi thì anh vào vai trùm ma túy trong "Những đứa con biệt động Sài Gòn", lúc lại vào vai Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế “thoái hóa biến chất” của "Bí mật tam giác vàng", hay vai Phúc "búa" - một tay xã hội đen côn đồ, ít học trong "Cuồng phong”... Khác với vai diễn trên phim, ngoài đời đã có lúc NSƯT Minh Thảo phải chạy hàng buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại, anh đang sống rất hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới