PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Các tiên nữ của "Họa Bích" làm khán giả ngây ngất

Thứ năm, 28/07/2011 13:43

Sau thành công của "Họa Bì", đạo diễn Trần Gia Thượng tiếp tục với "Họa Bích", một bộ phim khác được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển "Liêu Trai", dự kiến 29/9 năm nay sẽ khởi chiếu tại Trung Quốc.

Có thể nói      Họa Bích  là một trong số các bộ phim bí mật nhất từ trước đến nay. Từ thời điểm khởi quay vào tháng 7 năm ngoái cho đến tận khi trình chiếu thử ở Liên hoan phim Cannes vừa qua, gần như không một thông tin nào về bộ  phim được tiết lộ. Họa Bích có thể được coi nh ư là một phiên bản khác của Họa Bì 2, với một dàn diễn viên khủng không kém như Tôn Lệ, Đặng Siêu, Trịnh Sảng và một ngôi sao được coi là đối thủ nặng ký của én nhỏ Triệu Vy là Diễm Ni. Gần đây, những thông tin đầu tiên về tạo hình nhân vật trong phim và bối cảnh mới được tiết lộ. 

Tôn Lệ - tạo hình thể hiện tâm trạng nhân vật

Tôn Lệ, Diêm Ni và Đặng Siêu là ba nàng tiên trong Họa Bích, nhưng ba người thể hiện 3 nàng tiên nữ với 3 cá tính khác nhau. Vai của Tôn Lệ là nàng Thược Dược tiên nữ, được tổng quản các tiên nữ tin tưởng nhất. Nhìn vào bộ y phục màu trắng của nàng tiên nữ này đã thấy rõ sự khác biệt hoàn toàn giữa cô và những tiên nữ khác trong tiên cảnh đó. Tôn Lệ tự miêu tả vai diễn của mình là “người dẫn đầu của các nàng tiên nữ”. Theo đạo diễn Trần Gia Thượng thì vai diễn của Tôn Lệ là một cô cô không được phép tiếp xúc với nam nhân, không được phép nghĩ đến tình cảm nam nữ. Nhưng trong thâm tâm Thược Dược lại rất muốn biết tình yêu là gì và những gì cô có thể làm chỉ là nhẫn nại, nhìn và ngưỡng mộ những nàng tiên nữ có can đảm theo đuổi tình yêu của mình.

Hãy ngắm nhìn tạo hình của nàng Thược Dược trong Họa Bích:

Diêm Ni - lần đầu diễn nữ vương đã thể hiện khí chất bất phàm

Trong số ba nàng tiên nữ thì tạo hình của Diêm Ni là hoành tráng nhất. Vai diễn của cô trong Họa Bích là vị tổng quản của các nàng tiên nữ trong tiên cảnh nắm quyền sinh sát trong tay. Mặc dù đây là lần đầu tiên Diêm Ni đảm nhận vai diễn một nữ vương, nhưng tạo hình của cô vừa toát ra dáng vẻ tôn nghiêm, cao quý vừa không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của một nàng tiên. Diêm Ni cho biết: “Ngay khi mặc bộ y phục này lên người đã có ngay được cảm giác của một nữ vương, đến cả vai lưng và eo của tôi cũng tự động trở nên thẳng hơn". Trần Gia Thượng không ngớt lời khen ngợi vai diễn của cô, ông còn nói “Cô ấy chính là nữ vương trong lòng tôi”. "Chỉ cần nghe thấy một tiếng của nữ vương đã đủ khiến cho mọi người run sợ" đấy là lời nhận xét của các tiên nữ đóng chung với Diêm Ni trong cảnh nữ tổng quản đi tuần. Đây là cũng là cảnh cô thể hiện rõ ràng nhất khí chất của một nữ vương.

Dưới đây là vị nữ vương của các nàng tiên chốn tiên cảnh:

Trịnh Sảng - tạo hình đầy ma lực

Họa Bích hay còn có tên khác là Vạn hoa mộc, các tiên nữ ở đây đều mang tên một loài hoa. Ngoài cô cô Tổng quản và Thược Dược ra thì Mẫu Đơn, do Trịnh Sảng đảm nhiệm chỉ là một nàng tiên nhỏ bé nhưng cô lại là một nàng tiên dám nói thật và có tính nổi loạn có ý muốn đi xuống trần gian. Do vai diễn có một cá tính đặc biệt và thêm vào đó Trịnh Sảng đã có một buổi thử vai hết sức ấn tượng nên đạo diễn Trần Gia Thượng đã đặc biệt giao vai diễn tiểu thần tiên này cho cô diễn viên trẻ tuổi Trịnh Sảng.

Và đây là nàng tiên nữ Trịnh Sảng:

Bối cảnh hoành tráng của Họa Bích:

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới