PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Các vai diễn bị bỏ qua gây tiếc nuối nhất: Nhiếp Viễn hụt vai Dương Quá, Lý Thấm lỡ mất Lục Tuyết Kỳ, Angelababy 'vô duyên' với Bích Dao

Thứ bảy, 09/04/2022 06:29

Cuộc sống luôn đầy chuyện tiếc nuối như chuyến tàu cuối cùng để về nhà, người mình yêu thương khi còn trẻ,… Nếu đã có sự lựa chọn, thì chắc chắn sẽ có sự bỏ lỡ. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng cũng từng lỡ mất các vai diễn tuyệt vời.

Phiên bản "Thần điêu đại hiệp" của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi trở thành kinh điển trong lòng mọi người. Nhưng có ai ngờ rằng, Nhiếp Viễn cũng rất mong muốn được đóng vai Dương Quá này. Trong vòng tuyển chọn cuối cùng, anh bất ngờ thua Huỳnh Hiểu Minh.

Thời điểm đó, một số vai diễn cổ trang của Nhiếp Viễn khá ấn tượng, kỹ năng diễn xuất cũng không tồi. Tiếc rằng anh không đẹp trai như Cổ Thiên Lạc nên bị Huỳnh Hiểu Minh vượt mặt. Và cả các fan hâm mộ cũng không có cơ hội được xem "Dương Quá" Nhiếp Viễn sẽ như thế nào.

Các vai diễn bị bỏ qua gây tiếc nuối nhất: Nhiếp Viễn hụt vai Dương Quá, Lý Thấm lỡ mất Lục Tuyết Kỳ, Angelababy "vô duyên" với Bích Dao

"Tru tiên" là một tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh, được rất nhiều người tìm đọc. Tiếc rằng khi chuyển thể thành bộ phim truyền hình "Thanh vân chí" lại gây ra nhiều tranh cãi do phá hỏng nguyên tác. Nội dung phim bị chê tơi tả, dàn diễn viên cũng bị phàn nàn nhiều vô cùng, đặc biệt là "Lục Tuyết Kỳ" của Dương Tử.

Lục Tuyết Kỳ là đệ nhất mỹ nữ có khí chất băng giá, dung nhan thoát tục nên ai cũng tâm niệm trong đầu rằng đây phải là người phong thái thần tiên cao ngạo như Lưu Diệc Phi. Còn ngoại hình của Dương Tử rõ ràng chưa đủ tiêu chuẩn nên bị cư dân mạng chỉ trích.

Được biết rằng, ban đầu vai diễn này thuộc về Lý Thấm nhưng cô không cạnh tranh được với Dương Tử. Bỏ lỡ "Thanh vân chí" bản truyền hình năm 2016 thì sau đó Lý Thấm vẫn có cơ hội đóng Lục Tuyết Kỳ bản điện ảnh. Thậm chí trong lần quảng bá cho một tựa game, cô còn một mình hóa thân cả hai nhân vật Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả của "Tru tiên".

Ngoài ra, vai Bích Dao ban đầu không phải dành cho Triệu Lệ Dĩnh mà là Angelababy. Nhưng sau đó vì bận việc mà Angelababy đành chia tay đoàn làm phim "Thanh vân chí" và nhân vật Bích Dao. May mắn thay, Triệu Lệ Dĩnh đã thay thế vị trí này và hoàn thành rất tốt vai diễn, còn cực kỳ nổi tiếng nhờ bộ phim này. Tuy nhiên, vì lịch trình của Triệu Lệ Dĩnh cũng kín mít mà vẫn đồng ý giúp đoàn làm phim cứu nguy nên nét mặt trên phim của cô không được tươi tắn lắm.

Đối với các ngôi sao, việc "vô duyên" với một vai diễn có thể ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp, khiến họ mãi mãi không thể nổi tiếng được. Nhưng thật may mắn, Nhiếp Viễn, Lý Thấm, hay Angelababy đều thành danh với nhiều bộ phim kinh điển khác nữa, nếu không chắc chắn họ sẽ phải ân hận mãi mãi.

,

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới