PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cách chống nắng bá đạo của Lưu Diệc Phi khi quay phim “Hoa Mộc Lan”

Chủ nhật, 21/10/2018 08:56

Không kém cạnh gì Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng bảo vệ làn da của mình hết lòng khi phải quay phim ngoại cảnh.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang ở New Zealand quay phim “Hoa Mộc Lan”. Được biết, vì khách sạn nơi “thần tiên tỷ tỷ” ở nằm cách xa so với địa điểm quay phim nên đoàn làm phim thường phải sử dụng các phương tiện như xe hơi hoặc máy bay trực thăng để đến tới phim trường.

Lưu Diệc Phi ngồi trực thăng di chuyển đến địa điểm quay phim “Hoa Mộc Lan” ở New Zealand.

Mới đây, một số hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi đã được đồng nghiệp chia sẻ ở trên mạng. Ở một bức ảnh, Diệc Phi và các thành viên trong ê-kíp ngồi trên trực thăng. Cô đeo kính đen, dùng khăn quấn kín nửa mặt.

Lưu Diệc Phi bảo vệ làn da của mình khi phải quay phim ngoại cảnh.

Trong bức hình khác, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người không khỏi phì cười khi cô chùm toàn bộ đầu không hở lấy nổi đôi mắt lúc quay phim ở ngoài trời. Có thể thấy không kém cạnh gì Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng bảo vệ làn da của mình hết lòng. Bên cạnh đó, có một số người hâm mộ cho rằng nguyên nhân Diệc Phi chùm kín mít là để giấu tạo hình, cách làm tóc cũng như trang điểm của nhân vật trong phim.

Bên cạnh dự án “Hoa Mộc Lan”, vừa qua trailer của bộ phim “Nam Yên Trai Bút Lục” với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên cũng được tung lên mạng. Được biết, phim sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Phim “Nam Yên Trai Bút Lục” của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới