PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cận cảnh hậu trường 'hóa quỷ' của Phở Đặc Biệt

Thứ ba, 30/12/2014 20:34

Chàng vlogger đa tài Phở Đặc Biệt vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường "hóa quỷ" khi tham gia bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay.

Phở Đặc Biệt vốn đã quen mặt với khán giả qua hình ảnh nghịch ngợm, hài hước. Thế nhưng để làm mới bản thân mình, anh chàng vlogger nổi tiếng này sẽ lột xác trong bộ phim điện ảnh Tết mang tên Ngày nảy ngày nay.

Trong Ngày nảy ngày nay, Phở Đặc Biệt sẽ hóa thân thành một tên tiểu quỷ, làm lâu la cho Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu thủ vai). Phở Đặc Biệt cùng chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải sẽ tạo nên cặp đôi Quốc Lia Quốc Lịa, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Phở Đặc Biệt chia sẻ: “Trước đây tham gia Vlog nên mình cũng khá quen với việc hóa trang, nhưng chưa bao giờ kỳ công như lần này. Lúc nhận vai cũng không hình dung tạo hình của mình "khủng hoảng" đến vậy. Nhưng nhìn rất đúng chất điện ảnh".

Phở Đặc Biệt chia sẻ: "Có cảnh hóa trang 4 tiếng xong, nhưng chỉ cần cho cảnh 5 giây trên phim. Da mình, nhất là phần da đầu và lỗ tai có hơi khó chịu do hóa chất hóa trang nhưng cũng không đến nỗi. Chỉ có răng bôi chất màu đỏ nên thời gian đầu không dám nuốt nước miếng".

Tạo hình "xấu khủng hoảng" của Phở Đặc Biệt trong phim mới.

Trong phim, Quốc Lia Quốc Lịa (Phở Đặc Biệt và Lâm Vinh Hải) luôn khắc khẩu với nhau nhưng lại vô cùng mưu mô và xảo quyệt. Chúng theo lệnh của chủ nhân Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu) xuống trần gian theo dõi mọi hành tung của hai vị tiên nữ Đan Nương - Tiểu Duyên (Ngô Thanh Vân và Lê Khánh), hòng tiêu diệt một người vô cùng quan trọng.

Để có được tạo hình nhân vật “đẹp và độc” như vậy cả ba diễn viên phải mất 8 đến 10 tiếng đồng hồ để hóa trang mỗi ngày, chưa kể còn bị các phản ứng phụ do hóa chất hóa trang gây ra như: ngứa ngáy, khó di chuyển, thậm chí là... bốc mùi.

Tạo hình Chí Bửu trong vai Hắc Mộc Tinh, một loài cây quỷ luyện thành tinh vô cùng khát máu và độc ác, sẵn sàng tiêu diệt tất cả những ai cản đường hắn.

Chí Bửu là người mất nhiều thời gian để hóa trang nhất. Hàng ngày anh phải có mặt ở trường quay từ 4h sáng, hóa trang đến 10h trưa mới xong.

Phở và Lâm Vinh Hải cũng mất khoảng 3 - 4 tiếng hóa trang trước khi bấm máy. Hai người phải trùm đầu, gắn lỗ tai giả, gắn tóc, bôi mặt và răng.

Ngày nảy ngày nay là bộ phim Tết do Ngô Thanh Vân đóng vai nữ chính kiêm thêm vai trò sản xuất. Chính vì thế đả nữ còn tranh thủ những lúc không phải diễn để hướng dẫn và trau chuốt cho sản phẩm đầu tay của mình.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu từ ngày 06/02/2015.

Theo Baodatviet.vn