PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cận cảnh màn ‘tắm tiên’ của Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 28/09/2012 10:10

“Thần tiên tỷ tỷ” chia sẻ: “Trong lòng tôi vẫn còn đang dậy sóng. Có một thời gian, tôi đã cảm thấy rất xấu hổ vì cảnh quay này”.

Sau khi Đồng Tước Đài khởi chiếu, cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi cùng các tử sĩ trong quá trình huấn luyện là cảnh được mọi người quan tâm và gây nhiều tranh cãi nhất. Như để “thổi bùng” đề tài nóng này, nhà sản xuất đã lập tức cho các khán giả chưa có cơ hội đến rạp xem được tận mắt chứng kiến phân cảnh “bỏng mắt” này qua bộ ảnh mới toanh.

Từ trước khi phim khởi chiếu, nhà sản xuất đã có lần hé lộ về phân cảnh này của Lưu Diệc Phi, tuy nhiên chỉ là những hình ảnh để lộ đôi vai trần trắng nõn. Trong bộ ảnh lần này, những hình ảnh táo bạo hơn đã được hé lộ khiến nhiều khán giả không khỏi hứng thú và tò mò.

Trong cảnh này, Linh Thư (Lưu Diệc Phi) cùng các tử sĩ đã bị ép “tắm tiên” tập thể cả nam cả nữ trong quá trình huấn luyện. Tuy rất ngại ngùng và sợ sệt nhưng các thiếu nữ không còn cách nào khác ngoài “phục tùng”. Từng người, từng người cởi một, và Linh Thư cũng đành thoát y theo.

Cảnh nóng này táo bạo đến mức có nhiều nữ diễn viên đã khỏa thân toàn bộ. “Thần tiên tỷ tỷ” có được “ưu tiên” hơn khi chỉ phải để lộ mỗi phần thân trên. Nhưng dù thế thì đây cũng đã là cảnh nóng nhất của Lưu Diệc Phi từ lúc vào nghề đến nay. Nhiều khán giả nhận định, đây là đột phá lớn nhất trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi.

Đây là một sự hi sinh khá lớn của Lưu Diệc Phi cho Đồng Tước Đài khi phá vỡ hình ảnh ngọc nữ của mình. Cô chia sẻ: “Trong lòng tôi vẫn còn đang dậy sóng. Có một thời gian, tôi đã cảm thấy rất xấu hổ vì cảnh quay này. Nhưng bây giờ suy nghĩ kỹ thì tôi cũng đã thông rồi, có lẽ cũng sẽ cởi mở và nghĩ thoáng hơn”. Trước đó, người đẹp cũng đã từng mạnh dạn phát biểu: “Khi cần, tôi cũng có thể rất điên cuồng”.

Hiện Đồng Tước Đài vẫn đang “làm mưa làm gió” trên các rạp chiếu lớn nhỏ Trung Quốc.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới