PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cận cảnh nét đẹp đài các của diễn viên Thùy Trang

Thứ bảy, 28/07/2012 14:41

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa và đài các của cô “tiểu thư” Thùy Trang trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu LELOUK.

Thùy Trang là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả màn ảnh Việt. Đến nay cô đã tạo dựng được tên tuổi với hàng loạt vai diễn đủ mọi tính cách của nhân vật trong các phim như: “Gió nghịch mùa”, “Đối mặt” hay “Đồng tiền muôn mặt”…

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cộng gương mặt phúc hậu, nên Thùy Trang luôn được các đạo diễn “đo ni, đóng giày” cho các vai diễn hiền lành, chất phác, quê mùa đến tiểu thư đài các.

Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, Thùy Trang đã từng bị gia đình phản đối khi dấn thân vào showbiz, nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cô đã thuyết phục được gia đình cho mình theo đuổi ước mơ cháy bỏng này.

Thùy Trang được xem là cô diễn viên sống sạch nhất, đến nay cô vẫn không hề dính dáng đến những scandal hay bất cứ tin đồn không hay về mình. Dù đã trưởng thành nhưng Thùy Trang vẫn được gia đình quan tâm, kiểm soát nghiêm ngặt, từ chuyện ăn mặc làm sao cho đẹp không hở hang, tư vấn cho cô vai diễn khi cần thiết…

Xuất hiện trong bộ ảnh lần này, Thùy Trang vừa đằm thắm, vừa kiêu sa khi khoác lên mình những bộ thiết kế trẻ trung và trang nhã của thương hiệu LELOUK.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Thùy Trang.

Model: Thùy Trang. Photo : bikiddo studio _rey nguyen Makeup hair: Hùng Việt. Fashion: LeLuok

S.T