PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh 'giường chiếu' kịch tính trong 'Marry My Husband' của Park Min Young gây tranh cãi

Thứ năm, 04/01/2024 10:20

Một cảnh trong bộ phim “Marry My Husband” đã được lan truyền rộng rãi và gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) dựa trên webtoon cùng tên kể về một người phụ nữ có chồng ngoại tình với bạn thân và còn bị anh ta sát hại. Cô đã quay trở lại 10 năm trước đây để bắt đầu cuộc sống thứ hai.

Nhân vật nữ chính Kang Ji Won, một người vợ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối và đang điều trị, do nữ diễn viên Park Min Young thủ vai . Người chồng tồi tệ Park Min Hwan do Lee Yi Kyung thủ vai, và người bạn phản bội Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai.

Mở màn tập 1 là cảnh nhân vật Ji Won quay về quá khứ và bắt đầu lên kế hoạch trả thù. Xuyên suốt tập 2, cô cố gắng sửa chữa những sai lầm trong quá khứ của mình, bắt đầu từ công việc.

Tuy nhiên, ở cuối tập phim có cảnh cô trở về nhà, bắt gặp tên chồng và khi đó là bạn trai - Min Hwan đang tắm. Từ đó, một trong những cảnh “giường chiếu” đau đớn nhất xảy ra, khi Min Hwan cố gắng quyến rũ Ji Won.

Cuối cùng anh ta đè cô xuống giường, hơi thở hôi hám của Min Hwan càng khiến cô khó chịu. Mặc dù các kỹ thuật quyến rũ của anh ta có thể đã có tác dụng trước đây nhưng với Ji Won bây giờ thì phản ứng hoàn toàn ngược lại. Kết thúc phim là cảnh Min Hwan đánh rơi chiếc khăn tắm của mình trong khi Ji Won hét lên kinh hãi.

Cảnh này nhằm mục đích hài hước vì người bạn thân phản bội của cô sẽ đến bất cứ lúc nào, rất có thể đúng lúc vụ đánh rơi khăn tắm khó xử xảy ra. Tuy nhiên khoảnh khắc này bị nhiều dân mạng cho là vô nghĩa, bất chấp tính hài hước mà nó định miêu tả.

Bộ phim “Marry My Husband” hiện đang được phát sóng hàng tuần trên tvN tại Hàn Quốc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới