PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh "giường chiếu" rung động khán giả của Yoochun

Thứ bảy, 19/05/2012 08:54

Bên cạnh đó, nam diễn viên này còn dẫn đầu cuộc bình chọn "Nam diễn viên chính có sức hút nhất trên màn ảnh Hàn mùa xuân 2012".

1. Cảnh "giường chiếu" rung động khán giả của Yoochun Càng đi đến chặng đường cuối, bộ phim truyền hình The Rooftop Prince càng cuốn hút khán giả với những tình tiết kịch tính, cảm động. Đặc biệt trong tập phim mới đây, hai diễn viên chính Park Yoochun và Han Ji Min có cảnh quay giường chiếu làm rụng động lòng người.  Trong tập 18 The Rooftop Prince, Lee Gak (Park Yoochun) đột nhiên cảm nhận được cơ thể của mình ngày càng mờ ảo. Điều này khiến anh biết rằng đã tới lúc anh phải trở lại triều đại Chosun.

Cảm thấy vô cùng lo lắng, Lee Gak chia sẻ với Park Ha (Han Ji Min): "Cơ thể anh có chút gì đó thật kỳ lạ. Anh không thể nhìn thấy người mình và cũng không ôm em được. Hiện tượng cơ thể anh tạm thời tàng hình và rồi  trở lại bình thường có nghĩa là đã đến lúc anh phải trở về triều đại Chosun, phải không em?"

Khi nghe điều này, Park Ha cảm thấy rất buồn và đã đi đi lại lại trước cửa. Lát sau, Lee Gak đã cùng Park Ha lên giường nằm. Nắm chặt tay Park Ha, Lee Gak thổ lộ: "Không biết khi nào thì chúng mình phải chia xa nhưng giờ anh chỉ muốn ở bên em thôi. Anh thực sự thích khoảnh khắc này".

Ngoài ra, preview tập 19 của The Rooftop Prince cũng khiến khán giả rất lo lắng cho số phận của "Hoàng tử gác mái" Lee Gak. Theo như clip, Yong Tae Mu sau khi không nhận được quyền thừa kế đã quyết định lái xe đâm chết Lee Gak.  2. Micky Yoochun giật giải "Nam chính có sức lôi cuốn nhất" Từ ngày 1/5 đến ngày 15/5, Lamar Clinic đã tiến hành cuộc khảo sát 672 khán giả nữ về chủ đề: "Nam diễn viên chính có sức hút nhất trên màn ảnh Hàn mùa xuân 2012". Chung cuộc, anh chàng Park Yoochun đã giành ngôi vị quán quân với 34% số người ủng hộ. Qua đây có thể thấy sức lan tỏa lớn của vai diễn hoàng tử Lee Gak của anh trong bộ phim truyền hình The Rooftop Prince.

Micky Yoochun

Theo sát Park Yoochun là Lee Seung Gi - nam chính trong bộ phim truyền hình The King 2Hearts. Mỹ nam này nhận được 32% tổng số phiếu. Vị trí kế tiếp thuộc về Lee Je Hoon (vào vai Jung Jae Hyuk trong Fashion King) với 23% lượt bình chọn. Đồng thời thể hiện hai vai diễn Seo In Ha và Seo Joon trong Love Rain, Jang Geun Suk chỉ giành vị trí thứ 4 với vỏn vẹn 8% tổng số phiếu bầu.

Nhiều khán giả tham gia cuộc bình chọn này cho biết: "Mỗi khi nhìn thấy những hành động đáng yêu của Lee Gak (Park Yoochun) và Park Ha, trái tim tôi đập rất mạnh. Khi xem The Rooftop Prince, tôi chỉ muốn trở thành nhân vật Park Ha để được Lee Gak chăm sóc, yêu thương". 3. Jang Dong Gun bị "đầu gấu" bắt nạt Sau nhiều năm vắng bóng, Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn chàng kiến trúc sư độc mồm độc miệng Kim Do Jin trong A Gentleman's Dignity. Tuy Do Jin luôn có điệu bộ đạo mạo nhưng anh chàng lại trở nên nhút nhát, è dài khi đứng trước một toán thanh niên đầu gấu. Khi bị một thanh niên vỗ vào vai "dằn mặt", anh chàng Do Jin có vẻ hơi sợ hãi. Ở cảnh quay này, Jang dong Gun diện quần thể thao và áo phao, tạo cảm giác mới mẻ so với những tạo hình lịch lãm, thời thượng của anh trong các loạt ảnh trước đó. Thêm vào đó, bộ dạng rụt rè của anh cũng khiến khán giả cảm thấy rất thú vị.

Phân cảnh trên được thực hiện từ cuối tháng Tư. Khi quay phim, Jang Dong Gun luôn chú ý tới các diễn viên "đàn em" và cùng họ thảo luận kỹ lưỡng để hoàn thành phân cảnh thuận lợi nhất. Dù quay phim suốt đêm nhưng Jang Dong Gun không hề tỏ vẻ kiệt sức hay mệt mỏi và vẫn luôn rạng rỡ, vui vẻ. Thêm vào đó, anh còn pha trò để cả đoàn phim được thực giãn. Nhân viên đoàn phim khen ngợi: "Jang Dong Gun rất có khiếu hài hước. Trông anh ấy hoàn toàn khác so với hình ảnh thường thấy". Xoay quanh câu chuyện cuộc sống và tình yêu của bốn mỹ nam trung niên, A Gentleman's Dignity sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 26/5 tới.

2Sao