PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh hôn của cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" hút rating

Thứ ba, 11/02/2014 15:08

(Ngoisao.vn) - Những cảnh hôn lãng mạn trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" là một trong những lý do khiến rating phim này luôn giữ vị trí cao ngất ngưởng.

Bộ phim "Man From the Stars" (Vì sao đưa anh tới) hiện đang là một trong những drama ăn khách nhất với lượng khán giả theo dõi luôn ở mức kỷ lục. Với diễn xuất ăn ý của Kim Soo Hyun (vai Do Min Joon) và Jeon Ji Hyun (vai Chun Song Yi), bộ phim ngày càng kịch tính và hấp dẫn. Góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công cho bộ phim chính là những cảnh hôn cực tình cảm của cặp đôi lãng mạn này. 

Những cảnh hôn lãng mạn gây sốt trong "Vì sao đưa anh tới" là một trong những lý do khiến rating của phim tăng vọt

Diễn xuất của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả

Ngay từ những tập đầu của bộ phim, những cảnh hôn đã góp phần hút rating, giúp "Man From the Stars" thu hút một lượng lớn người xem. Điển hình như trong tập 5 của bộ phim, cảnh Do Min Joon đặt Cheon Song Yi lên giường sau khi cứu cô (bị rơi từ trên tàu vì say rượu), Cheon Song Yi đã kéo anh lại gần và hôn khiến rating của tập này đạt mức trung bình là 20,5%. Nụ hôn 15 giây trong tập 8 và nụ hôn lãng mạn trong tập 11 của cặp đôi cũng đã thu được lượng rating 26,8% nhờ có sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Nụ hôn "tưởng mơ mà thật" của cặp đôi Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong tập 4, 5

Một cảnh hôn khác trong tập 8 và 9 cũng khiến khán giả ngây ngất

Khi thấy Song Yi bỏ đi, Min Joon đã làm ngưng đọng thời gian và lén hôn "minh tinh Trái Đất" (tập 11)

Khi Song Yi nhập viện vì tai nạn phim trường, Do Min Joon đã bí mật tới bệnh viện. Trước khi rời đi, anh đặt lên trán cô 1 nụ hôn (tập 14)

Những cảnh ôm tình cảm của cặp đôi cũng khiến fans "nức nở"

SAND